728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Top 5 khoảnh khắc đáng nhớ của Arsenal năm 2014

Arsenal đã có được danh hiệu đầu tiên sau 9 năm trắng tay liên tiếp, tuy vậy, họ và HLV Arsene Wenger vẫn có những ngày tháng đau khổ, sống trong chỉ trích.
Sau đây là 5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Pháo thủ trong năm 2014.

Vô địch FA Cup
argo1
Nỗi ám ảnh “trắng tay” tràn về với người Arsenal khi đội bóng của họ để thủng lưới 2 lần chỉ sau 9 phút đầu tiên ở trận chung kết FA Cup với Hull City. Tuy vậy ket qua truc tuyen, khát khao và quyết tâm chiến thắng đã giúp Pháo thủ làm nên cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ, thắng ngược 3-2 và giành cúp. Đây là chiếc cúp đầu tiên của họ trong vòng 9 năm trời, và nó được kỳ vọng sẽ mở ra giai đoạn thành công mới cho Arsenal.
Walcott chọc tức Tottenham
Phải rời sân bằng cáng nhưng Theo Walcott không quên chọc tức fan Tottenham bằng ký hiệu tỉ số (ket qua bong da Arsenal thắng 2-0). Sự kiện này cho thấy mối “thâm thù” rất đặc biệt giữa Pháo thủ và Tottenham. Điều đáng tiếc là kể từ đó đến nay, Walcott vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.
Đè bẹp Man City
argo2
Tiếp nối thành công ở FA Cup, Arsenal khiến nhiều người bị “sốc” khi đè bẹp nhà ĐKVĐ Premier League – Man City với tỉ số ket qua cup c1 3-0 trong trận tranh siêu cúp Anh. Cho dù đây chỉ là trận đấu “nửa chính thức”, nhưng nó vẫn đem đến cảm giác lâng lâng trong nhiều ngày với người Pháo thủ.
Mua Sanchez
Mỗi năm một “bom tấn”, Arsenal chưa bao giờ mạnh mẽ đến vậy trên thị trường chuyển nhượng. Họ dễ dàng vượt qua Liverpool để chiêu mộ Alexis Sanchez và tận hưởng “thành quả” ngay lập tức. Tiền đạo người Chile ghi 13 bàn sau 20 trận đầu tiên và tạo ảnh hưởng to lớn lên Pháo thủ.
Siêu phẩm của Ramsey tại Galatasaray
argo3
Trong bối cảnh Arsenal và chính bản thân bị chỉ trích, Ramsey đã rực sáng với siêu phẩm vô-lê ở Galatasaray. Bàn thắng đẹp đến mức các cổ động viên đội chủ nhà cũng phải đứng dậy vỗ tay. Ramsey không có được phong độ tốt trong năm 2014, nhưng anh đã có ít nhất một khoảnh khắc thiên tài.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 5 khoảnh khắc đáng nhớ của Arsenal năm 2014 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền