728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối

Ronaldo giúp Quỷ đỏ thu về khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng vào năm 2009. Nhưng nếu được lựa chọn, nhiều người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford không muốn anh rời CLB.
Cristiano Ronaldo (tiền đạo)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
M.U thu về 80 triệu bảng khi nhượng lại ngôi sao người Bồ Đào Nha cho Real vào năm 2009. Tuy nhiên ket qua bong da, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ chắc chắn không muốn Ronaldo rời sân Old Trafford. Sau khi chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu cho CLB Hoàng gia,CR7 phá vỡ nhiều kỷ lục bàn thắng. Anh trở thành chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 và hướng tới lần thứ hai liên tiếp giành giải thưởng danh giá trao cho cầu thủ xuất sắc nhất trong năm.
David Beckham (tiền vệ)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
Không ít người hâm mộ Quỷ đỏ nhận định Sir Alex Ferguson quyết định đúng khi bán David Beckham với mức phí 25 triệu bảng vào năm 2003, bởi họ cho rằng anh không còn giữ được phong độ tốt nhất ở độ tuổi 27. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Anh chơi khá hay trong nhiều năm sau khi chia tay CLB chủ sân Old Trafford. David Beckham đoạt chức vô địch La Liga cùng Real Madrid, giúp Los Angeles Galaxy vô địch giải nhà nghề Mỹ năm 2011 và 2012 và lên ngôi ở Ligue 1 trong màu áo PSG.
Ryan Shawcross (trung vệ)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
Ryan Shawcross là sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U. Được đôn lên đội một vào năm 2006, nhưng anh chưa một lần khoác áo Quỷ đỏ ở giải Ngoại hạng Anh cho đến khi đến Stoke City với phí 1 triệu bảng (sau đó tăng thêm 1 triệu bảng do có màn trình diễn xuất sắc) vào năm 2008. Hiện tại, Ryan Shawcross là một trong những trung vệ thi đấu khá tốt ở Premier League dựa trên lối chơi thiên về thể lực.
>>> Xem livescore bóng đá ngay.
Ruud van Nistelrooy (tiền đạo)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
Nistelrooy luôn được nhớ đến là một trong những tiền đạo xuất sắc ở kỷ nguyên Premier League khi ket qua truc tuyen anh có 150 bàn thắng sau 219 trận chơi cho M.U trong 5 năm. Tuy nhiên, anh đã phải rời sân Old Trafford theo hợp đồng trị giá 11 triệu bảng vào năm 2006. Sau khi chuyển đến Real Madrid, Nistelrooy giúp đội chủ sân Bernabeu vô địch La Liga trong 2 mùa giải liên tiếp 2006/07 và 2007/08.
Jaap Stam (trung vệ)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
Jaap Stam đầu quân cho M.U với mức phí 10,6 triệu bảng vào năm 1998. Trong 3 năm khoác áo CLB chủ sân Old Trafford, anh giúp đội bóng giành hat-trick chức vô địch Ngoại hạng Anh và một lần lên ngôi ở Champions League 1998/99. Ở thời điểm Jaap Stam đang thi đấu tốt, nhưng Sir Alex Ferguson đã quyết định bán anh cho Lazio với giá 16,5 triệu bảng vào năm 2001.
Danny Welbeck (tiền đạo)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
Welbeck trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U, nhưng anh không có chỗ trong đội hình Quỷ đỏ sau khi HLV Van Gaal đưa nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc về sân Old Trafford. Nhiều người hâm mộ M.U cảm thấy tiếc khi chứng kiến Welbeck chơi hay sau khi chuyển đến Arsenal hè vừa qua. Đặc biệt là anh ghi 3 bàn trong 4 trận ở vòng bảng Champions League, qua đó góp phần quan trọng giúp Pháo thủ lần thứ 15 liên tiếp có mặt tại vòng 1/8.
Paul Pogba (tiền vệ)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
Tuyển thủ người Pháp được đánh giá có đủ tố chất trở thành “Roy Keane mới” ở sân Old Trafford. Đáng tiếc là anh không có cơ hội để chứng tỏ khả năng trong đội hình M.U. Đây là lý do khiến Pogba quyết định chia tay Quỷ đỏ để chuyển đến Juve vào năm 2012. Ở Serie A, tuyển thủ người Pháp là một trong những tiền vệ trẻ thi đấu ấn tượng nhất. Anh góp phần giúp Juve bảo vệ vị trí số 1 trong 2 mùa giải gần đây.
Gerard Pique (trung vệ)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
Nhiều người thậm chí còn không nhớ Gerard Pique từng là cầu thủ M.U, bởi anh chỉ có 12 lần ra sân trong 4 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ. Tuyển thủ người Tây Ban Nha và Jonny Evans không thể cạnh tranh vị trí của Vidic và Ferdinand trong đội hình chính thức. Năm 2008, Sir Alex Ferguson quyết định giữ Evans và bán Pique cho Barca với giá 5 triệu bảng. Trở về quê nhà chơi cho đội chủ sân Nou Camp, anh trở thành trung vệ hàng đầu La Liga và góp phần giúp Barca giành 4 chức vô địch ở giải quốc nội và 2 danh hiệu Champions League.
Giuseppe Rossi (tiền đạo)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
Tiền đạo người Italy chia tay M.U sau khi chỉ ra sân 5 lần và ghi 1 bàn thắng trong 3 năm. Năm 2007, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định bán Giuseppe Rossi cho Villarreal với giá 6,6 triệu bảng. Khoác áo “Tàu ngầm vàng”, anh chơi rất hay khi ghi trung bình 16 bàn thắng trong 5 mùa giải. Có thời điểm, M.U muốn đưa Rossi trở lại sân Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ không thành công.
Diego Forlan (tiền đạo)
 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối
M.U bỏ ra 6,9 triệu bảng chiêu một tiền đạo người Uruguay vào tháng 1/2002. Tuy nhiên, anh phải mất tới 8 tháng mới ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB chủ sân Old Trafford. Không giữ được sự kiên nhẫn đối với Forlan, Sir Alex Ferguson quyết định bán Forlan cho CLB Villarreal vào năm 2004 với giá 2 triệu bảng. Sau khi chia tay Quỷ đỏ, chân sút người Uruguay thi đấu khá tốt với 25 pha lập công cho “Tàu ngầm vàng” ngay trong mùa giải đầu tiên. Ngoài ra, anh còn trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng World Cup 2010 dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 10 ngôi sao rời M.U khiến fan tiếc nuối Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền