728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

RONALDO TRÊN ĐƯỜNG PHÁ KỶ LỤC 73 BÀN/MÙA CỦA MESSI

Thành tích ghi 73 bàn thắng vào mùa giải 2011/12 của Lionel Messi dường như sẽ sớm bị phá vỡ nếu Cristiano Ronaldo cứ duy trì hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong thời gian qua.
Cả Messi và Ronaldo đang cho thấy mình chính là những ngôi sao đến từ hành tinh khác trong suốt những năm qua khi liên tục tạo nên những cuộc rượt đuổi vô cùng ngoạn mục cùng với đó là những kỷ lục còn lâu mới bị phá vỡ.


Trong tháng 11, Messi đã phá vỡ hai kỷ lục tồn tại rất lâu đó chính là việc lần lượt trở thành Cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại ở cả La Liga và giải đấu danh giá nhất châu Âu ket qua cup c1 Champions League. 

Tuần qua, cả Ronaldo và Messi đều có những màn trình diễn cực kỳ xuất sắc. Trong khi Messi trở thành cầu thủ đầu tiên có được 400 bàn thắng cho Barcelona thì Ronaldo trước đó không lâu đã thiết lập bàn thắng thứ 200 của riêng bản thân anh ở La Liga.

Ronaldo đang cho thấy một phong độ ấn tượng từ đầu mùa cho đến nay. Trong 13 trận đấu ở La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nổ súng đến 23 lần. Một hiệu suất gần bằng 2 bàn/trận và tỏ ra vô đối trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải năm nay.

Ngoài 23 bàn thắng ở La Liga, Ronaldo còn bỏ túi thêm 4 pha lập công ở Champions League cùng cú đúp trong trận CK Siêu cúp châu Âu thắng Sevilla đầu mùa. Rõ ràng, lich thi dau Ronaldo đang trên đường phá vỡ kỷ lục 73 bàn tháng ghi được trong một mùa giải của Messi.

Khi Messi thiết lập thành tích này ở mùa giải 2011/12, nhiều chuyên gia cho rằng sẽ không thể có một cầu thủ nào khác đạt được kỷ lục này. Tuy vậy với Ronaldo, điều này hoàn toàn nằm trong khả năng khi anh đang chứng tỏ một khả năng ghi bàn quá đỗi kinh ngạc.

Ronaldo hiện nay đã chơi 21 trận và nếu Real có thể lọt vào các trận đấu cuối cùng ở Champions League, Cúp Nhà vua hay FIFA Club World Cup thì tiền đạo này sẽ có thêm khoảng 40 trận đấu nữa. Ronaldo sẽ có được 84 bàn thắng khi kết thúc mùa giải 2014/15 nếu cứ duy trì được hiệu suất ghi 1.38 bàn/trận như hiện nay.

Có lẽ sẽ không dễ để cho một cầu thủ có thể duy trì được phong độ trong suốt một mùa giải kéo dài, thậm chí chưa kể đến chấn thương tuy nhiên với việc đang ở đỉnh cao phong độ đồng thời luôn khao khát có được thêm những danh hiệu thì không gì là không thể đối với Cristiano Ronaldo

Theo như tiền đạo Fernando Llorente cho biết, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ không thể thi đấu xuất sắc như hiện tại nếu chuyển tới thi đấu ở Serie A.
Lionel Messi đã trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại ở La Liga trong khi đó hiệu suất ghi bàn cực khủng từ đầu mùa giải cho thấy Cristiano Ronaldo đang vô đối về khoản ghi bàn ở giải đấu này. Cả hai siêu sao đều có được cú hattrick cuối tuần qua.

Liệu Ronaldo và Messi có còn xuất sắc khi thi đấu ở Serie A.

Tuy vậy, tiền đạo Llorente, người rời Athletic để gia nhập Juventus vào năm 2013, cho biết Ronaldo và Messi sẽ gặp rất nhiều khó khăn và không dễ thảnh thơi ghi bàn vì mọi đội bóng ở Serie A có sự tập trung cao độ cho việc phòng ngự.

"Messi và Ronaldo là những cầu thủ đến từ hành tinh khác. Nhưng tôi muốn chứng kiến họ thi đấu ở Serie A".

"Ở đây hàng phòng ngự được đánh giá là rất chặt chẽ với nhiều lớp cầu thủ dày đặc vì thế sẽ rất khó khăn cho cả hai có thể ghi bàn".
>>> Xem thêm kết quả ngoai hang anh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: RONALDO TRÊN ĐƯỜNG PHÁ KỶ LỤC 73 BÀN/MÙA CỦA MESSI Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền