728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Gặp AS Roma, AC Milan sẽ làm gì

Gặp AS Roma là cơ hội để AC Milan chứng minh khả năng của mình trong việc hiện thực hóa giấc mơ có mặt trong top 3 mùa giải này.

AC Milan đã thi đấu cực kỳ bết bát và kết thúc mùa giải trước livescore ở tận vị trí thứ 8 trên BXH Serie A. Điều đó đồng nghĩa với việc họ phải ngồi ngoài cuộc chơi ở Champions League mùa giải này. với bề dày truyền thống lâu đời, rõ ràng đó là nỗi buồn dành cho người hâm mộ đội bóng này.


Ngồi vào chiếc ghế nóng thay Seedorf, nhiệm vụ của HLV Inzaghi không gì khác ngoài việc đưa AC Milan trở lại với top 3 Serie A cùng một chiếc vé tham dự ket qua cup c1 Champions League mùa sau. Sau chuỗi trận không thành công, AC Milan vừa đánh bại được Napoli 2-0 qua đó chỉ còn kém Lazio (đội hiện xếp thứ 3) 2 điểm. Đó là liều thuốc tinh thần cực lớn cho AC Milan trước vòng đấu này.
Tuy nhiên, đối thủ của đoàn quân HLV Inzaghi lần này không hề dễ chơi một chút nào.AS Roma đang cạnh tranh chức vô địch quyết liệt với Juventus. Tuần trước, AS Roma đã tận dụng rất tốt lợi thế sẩy chân của Juventus khi đánh bại Genoa để rút ngắn cách biệt chỉ còn 1 điểm. Với việc Juve đã giành thắng lợi trong trận đấu sớm, rõ ràng thầy trò Garcia càng quyết tâm hơn trong trận đấu này.
Vì vậy, đây là cuộc đối đầu hết sức quan trọng và được dự đoán không ít căng thẳng. Với AC Milan, ket qua bong da họ cần phải chứng tỏ được khả năng của mình trong việc cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau. AS Roma chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu này khi có lợi thế sân nhà cộng với đội hình vượt trội hơn hẳn.
Trước cuộc đối đầu này, thầy và trò Rossoneri đã khẳng định muốn tiếp tục có được thêm một màn trình diễn ấn tượng như trước Napoli ngay tại sân Olimpico với khát khao quyết tâm đánh bại AS Roma. Như vậy, hy vọng AC Milan sẽ chứng minh được sự quyết tâm cao độ bằng một chiến thắng nhằm tạo đà thuận lợi cho mục tiêu lọt vào top 3 năm nay.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gặp AS Roma, AC Milan sẽ làm gì Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền