728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

ĐIỂM TIN NGÀY 5/12: RONALDO LẠI CÓ THÊM DANH HIỆU

Điểm tin sáng 5/12: Ronaldo lại có thêm danh hiệu

U23 Việt Nam đụng độ Nhật Bản tại giải U23 châu Á, Wembley đăng cai trận chung kết Euro 2020, Cazorla muốn hồi hương, MU gặp khó trong thương vụ Godin, Messi được xóa thẻ vàng... là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.

U23 Việt Nam đụng độ Nhật Bản tại giải U23 châu Á. Ngày 4/12/2014, tại AFC đã tổ chức lễ bốc thăm vòng loại U23 châu Á Qatar 2016. Tham dự vòng loại có 43 đội tuyển U23 thuộc châu lục và được chia thành 10 Bảng. Lá thăm đã đưa ĐT U23 Việt Nam cùng bảng với đội bóng mạnh nhất châu lục, Nhật Bản.
Wembley đăng cai trận chung kết Euro 2020. Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá ngoai hang anh (FA) Greg Dyke xác nhân SVĐ Wembley (London) đã được trao quyền tổ chức các trận bán kết và chung kết Euro 2020. Như vậy, Wembley đã vượt qua cuộc cạnh tranh với Allianz Arena (Munich, Đức) để trở thành nơi đăng cai những trận đấu quan trọng nhất của kỳ Euro sau đây 6 năm.
the thao
Thánh địa Wembley (London, Anh)
Cazorla muốn hồi hương để cứu vãn sự nghiệp. Do đã chán cảnh phải ngồi ghế dự bị ở Arsenal, Santi Cazorla đã “bóng gió” rằng anh muốn quay trở lại La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Điểm đến được tiền vệ này nhắm tới là Atletico Madrid.
MU gặp khó trong thương vụ Godin. HLV Diego Simeone của Atletico vừa thẳng thừng tuyên bố rằng “Quỷ đỏ” sẽ phải trả mức giá cao hơn rất nhiều con số 16 triệu bảng mà họ vừa đưa ra nếu muốn sở hữu trung vệ tài năng Diego Godin.
Ronaldo lại có thêm danh hiệu. Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa được nhận giải thưởng “Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới năm 2013” từ Liên đoàn quốc tế Lịch sử và Thống kê bóng đá. Cầu thủ 29 tuổi đã có tổng cộng 25 bàn thắng trong năm ngoái cho cả CLB và ĐTQG ở các giải đấu châu Âu, cụ thể là 15 bàn tại ket qua cup c1 Champions League và 10 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha.
Sẽ có thêm giải đấu mới ở cấp ĐTQG. UEFA xác nhận sẽ tổ chức giải đấu dành cho các ĐTQG kể từ năm 2018 thay thế cho các trận giao hữu từ tháng 9 tới tháng 11. 52 quốc gia sẽ chia ra 4 hạng đấu, với 4 bảng mỗi hạng. Nhà vô địch của 4 bảng đấu ở hạng A sẽ nghiễm nhiên giành suất dự EURO 2020.
Messi được xóa thẻ vàng. Barca đã kháng cáo thành công về chiếc thẻ vàng Lionel Messi phải nhận sau khi anh bị tấn công bởi một cái chai trong trận đấu với Valencia cuối tuần trước. Ở trận đấu đó, sau khi ăn mừng bàn thắng của Sergio Busquets, siêu sao người Argentina đã than phiền với trọng tài Fernandez Borbalan về tai nạn mình gặp phải nhưng vị “vua áo đen” lại rút thẻ vàng vì cho rằng Messi đang câu giờ.
Paraguay có HLV mới. LĐBĐ Paraguay vừa ra quyết định bổ nhiệm ông Ramon Diaz vào vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này. Chiến lược gia 55 tuổi là một chuyên gia phá kỷ lục, người mang tới nhiều thành công nhất trong lịch sử CLB vốn dĩ đã giàu truyền thống của Argentina, River Plate.
Serbia và Albania bị phạt nặng. Ủy ban kiểm soát đạo đức và kỷ luật của UEFA đã tuyên bố hủy bỏ kết quả trận đấu giữa Serbia và Albania, 2 ĐTQG gây ra cuộc bạo loạn hồi giữa tháng 10. Như vậy, Serbia sẽ bị trừ 3 điểm và phải chơi 2 trận tiếp theo trên sân nhà không có khán giả. LĐBĐ mỗi nước cũng phải chịu khoản tiền phạt 100.000 euro.
Xem thêm lich thi dau bóng đá hôm nay
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐIỂM TIN NGÀY 5/12: RONALDO LẠI CÓ THÊM DANH HIỆU Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền