728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Milan về đích vụ Cerci, dọn đường cho Torres đi

Báo Sportmediaset ngày 24/12 đưa tin, AC Milan đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Alessio Cerci của Atletico Madrid theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng.


Tiền đạo Alessio Cerci sẽ về lại Serie A thi đấu
Lúc này, Milan chỉ cần thương thảo các điều khoản về lương bổng với Alessio Cerci. Động thái chiêu mộ tiền đạo này cũng đồng nghĩa khả năng chân sút Fernando Torres ra đi là rất cao. Không loại trừ khả năng ket qua bong da tay săn bàn người Tây Ban Nha sẽ về lại Atletico Madrid như những gì báo chí đồn thổi trong thời gian qua.
Torres trở lại Atletico ư? Tôi không biết. Bản thân cũng không muốn tạo ra những rắc rối. Song, về cá nhân tôi, thì nếu có Torres thì đó là giấc mơ thành hiện thực“, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết.
>>> Xem ket qua cup c1 Châu Âu.
Fernando Torres nhiều khả năng sang Atletico Madrid
Fernando Torres nhiều khả năng sang Atletico Madrid
Với Milan, mượn Alessio Cerci nhằm thực hiện chiến dịch ‘thay máu’ hàng công khi Fernando Torres không đáp ứng được sự kỳ vọng. Trong khi đó, về lại Ý thi đấu cũng mở ra cơ hội mới cho Alessio Cerci bởi anh không để lại được nhiều ấn tượng từ khi cập bến sân Calderon từ Torino hè 2014. Được biết ket qua truc tuyen, mũi nhọn 27 tuổi này mới ghi được 1 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Theo bình luận của báo Sportmediaset, việc mượn Alessio Cerci là món quà mà phó chủ tịch Adriano Galliani muốn dành tặng cho người hâm mộ. Nói như vậy là bởi họ đã quá ngán ngẩm với phong độ kém cỏi của Fernando Torres từ đầu mùa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Milan về đích vụ Cerci, dọn đường cho Torres đi Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền