728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

ĐIỂM TIN NGÀY 03/12: AS ROMA MUỐN CÓ P.CECH

Điểm tin chiều 03/12: AS Roma muốn có P.Cech

Sao trẻ Man Utd hứa vươn tầm; 3 đồng đội tốt nhất của Cazorla; Koeman tôn trọng Arsenal; Tottenham sẽ đánh bại Chelsea; Gignac muốn gia nhập Inter… là những nội dung chính trong phần điểm tin chiều nay.

AS Roma muốn có P.Cech. Theo những thông tin từ tờ talkSPORT, AS Roma đang đàm phán để mượn lại thủ thành P.Cech trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
>>> Đón xem bóng đá ngoai hang anh
Sao trẻ M.U hứa vươn tầm. Trên tờ United Review, hậu vệ trẻ Paddy McNair tin rằng việc được tập luyện cùng các ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới của MU sẽ giúp anh tiến bộ từng ngày.
3 đồng đội tốt nhất của Cazorla. Trước báo giới, tiền vệ Santi Cazorla khẳng định 3 cầu thủ Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Laurent Koscielny là những người xuất sắc nhất Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Costacurta đánh giá Higuain hơn Tevez. Mặc dù Carlos Tevez đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải này nhưng huyền thoại AC Milan, Billy Costacurta vẫn cho rằng Higuain mới là “sát thủ” hàng đầu Serie A ở thời điểm này.
>>> Xem thêm ket qua truc tuyen hôm nay.
Koeman tôn trọng Arsenal. Phát biểu trước thềm trận đấu với Arsenal, HLV Koeman của Southampton khẳng định ông luôn dành sự tôn trọng lớn dành cho HLV Wenger cũng như “Pháo thủ” với những thành công trong quá khứ.
Tottenham sẽ đánh bại Chelsea. Trên trang web của Tottenham, tiền vệ Bentaleb đánh giá rất cao Chelsea nhưng anh vẫn tin rằng, Spurs, với quyết tâm rực cháy, sẽ làm nên điều thần kỳ ngay tại Stamford Bridge.
Cuộc đua Premier League không chỉ có 2 ngựa. Chia sẻ trước phóng viên, HLV Mourinho cho rằng cuộc đua Premier League mùa giải này không chỉ là cuộc chiến nội bộ của Chelsea và Man City.
Gignac muốn gia nhập Inter. Trước báo giới, tiền đạo Gignac tỏ ra hào hứng với lời đề nghị từ phía Inter. Mới đây, có tin cầu thủ này đang muốn rời khỏi Marseille sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.
Allegri khen Ibrahimovic. Trả lời phỏng vấn báo giới Italia, HLV Allegri đánh giá rằng tiền đạo Ibrahimovic là cậu học trò xuất sắc nhất mà ông có cơ hội làm việc cùng.
Mời xem tiếp lich thi dau tỷ lệ đạt cược
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐIỂM TIN NGÀY 03/12: AS ROMA MUỐN CÓ P.CECH Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền