728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Real sẽ gặp những đội bóng nào tại Club World Cup?

Những đội bóng tham dự giải FIFA Club World Cup năm nay đã được xác định, sau khi các trận chung kết AFC Champions League và CAF Champions League kết thúc.

Ngày hôm qua, hai giải đấu quan trọng của bóng đá của thế giới là AFC Champions League và CAF Champions League đã chính thức khép lại.

Ở giải AFC Champions League ket qua cup c1, Western Sydney Wanderers đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Al-Hilal với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận, trong khi ES Setif cũng giành cúp CAF Champions League sau khi vượt qua AS Vita Club tại trận chung kết.


Với kết quả này, lich thi dau Western Sydney Wanderers và ES Setif đã chính thức trở thành hai CLB cuối cùng giành quyền tham dự giải FIFA Club World Cup năm nay. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Morocco từ ngày 10-20 tháng 12 sắp tới.

Ngoài hai đội bóng kể trên, FIFA Club World Cup 2014 còn có sự tham dự của Real Madrid (vô địch UEFA Champions League), San Lorenzo (vô địch Copa Libertadores), Cruz Azul (vô địch CONCACAF Champions League), Aukland City (vô địch OFC Champions League), cùng với đại diện của nước chủ nhà, Moghreb Tetouan.

Theo quy định của giải đấu, hai đội Real Madrid và San Lorenzo sẽ được đặc cách vào thẳng vòng bán kết. Đối thủ của Los Blancos trong trận bán kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Cruz Azul và Western Sydney Wanderers.

Ở nhánh đấu còn lại, Aukland City và Moghreb Tetouan sẽ gặp nhau ở trận play-off, và đội thắng sẽ gặp ES Setif ở tứ kết. Sau khi tứ kết diễn ra, đội thắng trận sẽ tiếp tục gặp San Lorenzo ở bán kết.

Real Madrid đã từng tham dự giải đấu này vào năm 2000, nhưng năm đó họ chỉ đứng thứ 4 chung cuộc.
>>> Xem thêm kết quả bóng đá ngoai hang anh mới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real sẽ gặp những đội bóng nào tại Club World Cup? Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền