728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

TIÊU ĐIỂM VÒNG 15 PREMIER LEAGUE: DẤU ẤN CỬA DƯỚI

ĐH tiêu biểu vòng 15 Premier League: Dấu ấn cửa dưới

Với hàng loạt bất ngờ mà Newcastle hay Stoke City đã tạo ra, ĐHTB vòng 15 Premier League in đậm dấu ấn từ các đội bóng chiếu dưới.

Thủ môn
Allan McGregor (Hull City): Trong cuộc tiếp đón West Brom, thủ thành McGregor đã có tới 5 pha cản phá xuất thần, giúp Hull City bảo toàn kết quả hòa 0-0. Đây là người gác đền có chỉ số tốt nhất ở vòng đấu này.
>>> Xem ket qua cup c1 mới nhất
Hậu vệ
Alan Hutton (Aston Villa): Mặc dù chỉ là 1 hậu vệ nhưng Hutton lại thể hiện khả năng tấn công khá ấn tượng ở trận tiếp Leicester. Ngoài 1 bàn thắng, anh còn mang về cho hàng công The Villa 2 cơ hội ghi bàn.
Fabricio Coloccini (Newcastle): Vai trò thủ lĩnh của Coloccini đã được thể hiện rất rõ ở vòng đấu cuối tuần qua khi anh giúp Newcastle bảo toàn chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong thế trận 10 người.
Tin bong da
Ciaran Clark (Aston Villa): Điểm nhấn của Aston Villa ở vòng đấu tuần này nằm ở hàng phòng ngự bởi ngoài Hutton còn có Clark. Không chỉ ghi bàn, Clark còn có tới 17 lần cắt bóng, giúp The Villa bảo toàn chiến thắng 2-1 trước Leicester.
Marcos Rojo (Man Utd): Trở lại sau chấn thương, Rojo đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Man Utd. Trong trận đấu muộn vòng 15, hậu vệ người Argentina đã có tới 5 cú tắc bóng, 9 lần cắt bóng và 7 tình huống truy cản thành công. Đây là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp M.U bảo toàn chiến thắng ở St Mary và lọt top 3 ngoai hang anh.
Tiền vệ
Cesc Fabregas (Chelsea): Mặc dù Chelsea đã để thua Newcastle nhưng Fabregas vẫn xứng đáng nhận được lời ngợi ca tại St James Park. Ngoài 1 đường kiến tạo, anh còn mang về cho hàng công The Blues 5 cơ hội ghi bàn. Tiếc là hàng công Chelsea lại không thể tận dụng.
Jack Colback (Newcastle): Với 7 cú tắc bóng và hàng loạt tình huống truy cản ở tuyến giữa, Colback đã dập tắt rất nhiều pha tấn công trung lộ của Chelsea tại St James Park. Sẽ là rất thiếu sót nếu bỏ qua tiền vệ này khi nhắc tới chiến công của Chích chòe.
Bojan Krkic (Stoke City): Krkic xứng đáng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất của Stoke City trong trận thắng Arsenal với ket qua truc tuyen 3-2. Ngoài 1 bàn thắng, tiền đạo người TBN còn mang về cho hàng công The Potters 4 cơ hội.
Jonathan Walters (Stoke City): Sau khi kiến tạo để Bojan Krkic lập công, đích thân Jonathan Walters đã nổ phát súng thứ 3, giúp Stoke đánh bại Arsenal 3-2 tại sân nhà Britannia.
Tiền đạo
Papiss Cisse (Newcastle): Cisse đã trở thành hung thần của Chelsea ở vòng 15 khi ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Thibaut Courtois, khiến The Blues phải chấp nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này.

Andy Carroll (West Ham): Ở vòng đấu tuần này, Andy Carroll đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Swansea, giúp West Ham giành chiến thắng 3-1 và lọt top 4 ở Premier League. Ngoài ra, cựu tiền đạo Liverpool còn đóng góp 1 đường kiến tạo.
Allan McGregor (Hull City): Trong cuộc tiếp đón West Brom, thủ thành McGregor đã có tới 5 pha cản phá xuất thần, giúp Hull City bảo toàn kết quả hòa 0-0. Đây là người gác đền có chỉ số tốt nhất ở vòng đấu này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TIÊU ĐIỂM VÒNG 15 PREMIER LEAGUE: DẤU ẤN CỬA DƯỚI Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền