728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

TIN TỨC CUỐI NGÀY 5/12: ĐT VIỆT NAM CHỈ ĐƯỢC TẬP THÊM 1 BUỔI

Điểm tin chiều 5/12: ĐT Việt Nam chỉ được tập thêm 1 buổi

Qủy đỏ sẽ bỏ ra 150 triệu bảng để HLV Van Gaal mua sắm, Inter muốn tái hợp với Balotelli, Gerrard sẽ có vị trí mới ở Liverpool sau khi giải nghệ... là những tin nổi bật chiều ngày 5/12.

- Do lo ngại vấn đề thời tiết thay đổi liên tục từ nắng nóng sang mưa vào ban đêm nên BTC quyết định cho cả ĐT Malaysia lẫn ĐT Việt Nam chỉ tập 1 buổi duy nhất trước trận đấu trên sân Shah Alam. Xem ket qua truc tuyen tại đây.
- BTC trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ trả vé đăng ký mua qua đường công văn tại LĐBĐ Việt Nam từ 07h30 đến 16h30 ngày 06/12/2014.
- Cựu tiền đạo Michael Owen của MU cho rằng đội bóng cũ đã lỗ nặng khi bỏ ra tới 60 triệu bảng mua Di Maria từ Real Madrid trong Hè 2014.
- HLV Arsene Wenger (Arsenal) sẵn sàng chi 8 triệu bảng để mua hậu vệ Tyrone Mings (Ipswich Town).
- GĐĐH Ian Ayre cho biết Liverpool sẽ giữ tiền vệ thủ quân Steven Gerrard ở lại Anfield trong vai trò huấn luyện hoặc 1 vị trí ở BLĐ đội bóng sau khi anh giải nghệ.
Hậu vệ Philipp Lahm khẳng định anh không bao giờ có ý định trở lại khoác áo ĐT Đức. Lahm đã từ giã ĐTQG sau khi giành chức vô địch World Cup 2014.
HLV Alan Pardew (Newcastle) tự tin đội bóng của ông có thể đánh bại Chelsea vào cuối tuần này sau khi đã biết được điểm yếu của The Blues.
>>> Đề xuất lịch thi đấu ngoai hang anh hôm nay.
Hậu vệ Marcelo cho biết anh hạnh phúc ở Real Madrid và có kế hoạch kết thúc sự nghiệp của mình tại CLB này.
bong da
Các mục tiêu theo đuổi của MU trong thời gian tới
MU đã chuẩn bị sẵn 150 triệu bảng để HLV Louis van Gaal mua sắm và nâng cấp đội hình trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Những cái tên cụ thể mà Quỷ đỏ nhắm tới gồm Dani Alves, Diego Godin hoặc Mats Hummels, Kevin Strootman và Arjen Robben.
- Real đã điền tên tài năng trẻ 20 tuổi Alvaro Medran tham dự FIFA Club World Cup 2014 thay cho Luka Modric bị chấn thương.
- MU và Liverpool đều đang theo dõi rất sát sao hậu vệ cánh Nathaniel Clyne của Southampton. Hợp đồng hiện tại giữa Clyne và Southampton chỉ còn 12 tháng.
- Tân HLV Roberto Mancini của Inter Milan đang xem xét hỏi mượn tiền đạo Balotelli (Liverpool) vào tháng 1 tới.
- Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus dự đoán rằng chắc chắn Cris Ronaldo (Real Madrid) sẽ đoạt QBV FIFA 2014.
- Siêu mẫu Abbey Clancy (vợ tiền đạo Petr Crouch) đẹp hút hồn khi xuất hiện trên tạp chí Comospolitan và ảnh quảng cáo nội y cho Noel của Ultimo.
>>> Xem thêm ket qua cup c1 liên tục cập nhật chi tiết chính xác.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TIN TỨC CUỐI NGÀY 5/12: ĐT VIỆT NAM CHỈ ĐƯỢC TẬP THÊM 1 BUỔI Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền