728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Barca bị MU hạ đo ván trên TTCN

Trả lời báo giới Tây Ban Nha về tin chuyen nhuong moi nhat, chủ toạ của CLB Barca thừa nhận đội bóng đã ‘thua đau’ trước MU trong thương vụ giành chữ ký của Paul Pogba.
1 trong các vị chủ tịch của CLB Barca, Ariedo Braida thừa nhận đội bóng Tây Ban Nha đề xuất rời cuộc đua giành chữ ký Paul Pogba sau khi MU vào cuộc và đưa ra 1 mức giá ‘trên trời’.

“Chúng tôi đề xuất bỏ cuộc vụ Paul Pogba bởi MU đã hét giá cao hơn 100 triệu euro. Bạn không thể tham gia vào cuộc đua đó,” Ariedo Braida phát biểu trên kênh truyền hình Canale 21. “Bản quyền truyền hình quá lớn đã giúp đội bóng nước Anh mang lợi thế ketquabongda và thay đổi tính logic của thị trường chuyển nhượng. các cầu thủ hiện tại đều bị thổi giá lên rất cao.”


Barca từ bỏ Pogba vì MU đã trả giá quá cao

Ngoài Barca, một đại gia Tây Ban Nha khác là Real Madrid cũng từ bỏ thương vụ Pogba vì chẳng thể cạnh tranh về mặt nguồn vốn có MU. Barca gần đây đã chiêu tập tiền vệ Andre Gomes mang giá khoảng 50 triệu euro (41 triệu bảng), một thương vụ đương giám định là ‘diễn ra ngay trước mũi của Real Madrid’, bởi trước ngừng thi côngĐây, dường như chỉ có mình đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha là quan tâm đến tiền vệ người bồ Đào Nha.

“Chúng tôi biết rõ về Pogba. Cậu đó rất khỏe và Barca đã từng muốn sở hữu cầu thủ người Pháp này. Nhưng khi MU vào cuộc và đưa ra một giá bán vượt quá khả năng của chúng tôi, Barca đã ko còn quan tâm tới cầu thủ này nữa. Ngoài chuyện phí chuyển nhượng, lương thuởng của những cầu thủ cũng là điều mà họ để ý. Và có 5 năm, Con số Đó lên đến hàng chục triệu (euro).”






  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca bị MU hạ đo ván trên TTCN Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền