728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Andre Gomes đang vào tầm ngắm của Chelsea

Theo đa dạng nguồn tin trong khoảng Anh, BLĐ Chelsea đang chuẩn bị đưa về sân Stamford Bridge ngôi sao của tuyển người tình Đào Nha là Andre Gomes.
Andre Gomes năm nay 22 tuổi, là loại tiền vệ rất đa năng. Điểm nổi trội của Gomes chính là khả năng rê bóng hoàn hảo.

Mùa gần đây, sau 24 trận đá ở vị trí tiền vệ trọng tâm, Andre Gomes ghi được 3 bàn thắng, tạo ra 5 trục đường chuyền thành bàn. khi đá ở hai cánh, anh thi đấu rất tròn vai.

Ở kì EURO 2016 đang diễn ra cùng kỳ chuyen nhuong, Gomes cũng mang màn biểu diễn khá ấn tượng, sản xuất một tuyến phố kiến tạo, góp công ko nhỏ đưa nhân tình Đào Nha vào đến chung kết. hơi dễ hiểu lúc Andre Gomes được phổ biến CLB muốn có, đặc thù là Man United và Chelsea. bí quyết đây chưa lâu, Chelsea đã chồng số tiền 32 triệu bảng gửi tới phía Valencia nhưng chỉ nhận phải cái lắc đầu trong khoảng đội bóng La Liga.

bên cạnh đó, mang số tiền 40 triệu bảng ngày nay, họ hoàn toàn sở hữu thể thuyết phục Bầy dơi nhả người, ngay cả khi phí phóng thích hiệp đồng của ngôi sao người người tình Đào Nha lên đến 50 triệu bảng.

1 điều ngăn cản Chelsea ở thương vụ này là khi để Gomes gia nhập Valencia, Benfica có dĩ nhiên điều khoản nhận được 25% phí chuyển nhượng của Gomes lâu dài.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Andre Gomes đang vào tầm ngắm của Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền