728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Mùa hè mà Real nói không với bom tấn

Đương kim quán quân Champions League đang sở hữu 1 kỳ chuyển nhượng bong da yên ổn ắng, trong khi hai đối thủ chính của họ lại tậu tìm rầm rộ. Nên nhớ, đây là Real Madrid!
Càng kỳ lạ hơn khi biết rằng, đội bóng hoàng thất đang đướng trước lệnh cấm chuyển nhượng, với thể sẽ bắt đầu vào đầu năm sau. như vậy, mùa Hè này đang là cơ hội rốt cuộc của họ để bổ sung lực lượng. tuy nhiên, đến thời điểm ngày nay, chỉ mang Alvaro Morata là loại tên mới được thêm vào trong danh sách cầu thủ của HLV Zinedine Zidane.

Trước chậm tiến độ ty so bong da, chiến lược gia người Pháp đã phát biểu rằng đội hình hiện nay của ông là rất nhiều lý tưởng, và khó có thể bổ sung thêm. quan niệm của Zidane là thế, nhưng còn chủ toạ Florentino Perez thì sao?

Ông trùm của 'Nhà trắng' đến thời khắc này đa số vẫn chưa xuất hiện. Khác với truyền thống vung tiền sắm sao và luôn ồn ã trong các thương vụ, Perez phần lớn đang trao lại mọi quyền hành cho HLV của mình. nói cả ý định chuộc Morata về rồi đem bán kiếm lời, cũng đã bị hủy sau khi Zidane nói muốn giữ trung phong này lại.



Perez hầu hết hoàn toàn đứng ngoài kỳ chuyển nhượng.

Vậy thì vấn đề ở đây là Zidane đang tính liệu điều gì. Nhìn lại các cầu thủ ông đang có ở trong tay thì thực sự đây chẳng phải 1 đội hình yếu. những cầu thủ đã giúp Los Blanco bám sát Barcelona tại La Liga tới tận vòng đấu cuối cùng, chỉ để thua với một điểm, và đã đánh bại hầu hết cái tên sừng sỏ để lên ngôi tại châu Âu. Rõ ràng Zidane mang cơ sở cho sự tự tín của mình.

Nhưng dù sao thì Zidane cũng cần các sự bổ sung, và chậm tiến độ là gì? trong khi đại kình địch Barca đã chi ra khoảng 100 triệu euro cho 4 thương vụ: Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes. Hồi năm 2014, lúc gần đối diện sở hữu lệnh cấm chuyển nhượng, Luis Enrique cũng đã tiêu hết 166 triệu euro để mang về Luis Suarez, Ivan Rakitic, Claudio Bravo, Marc-Andre ter Stegen và Jeremy Mathieu. Nhưng bây giờ, HLV người Pháp lại muốn tiêu dùng 1 phương pháp khác, chậm tiến độ là tận dụng và 'tái sử dụng' các cầu thủ mình đang sở hữu.

Trong khuông gỗ, thương vụ đình đám David de Gea từ lâu đã ko còn được đề cập đến. Zidane đang rất hài lòng sở hữu Keylor Navas và Kiki Casilla. tương tự mang Raphael và Nacho ở hàng phòng thủ. Ông đã thuyết phục cả hai ở lại, cùng có việc nhận lại Fabio Coentrao trong khoảng Monaco.

Ở tuyến giữa, James Rodriguez tưởng như chắn chắn phải ra đi, thì nay cũng được đảm bảo ngày mai ở chí ít là mùa giải tới. Thực ra thì trước chậm tiến độ Real cũng muốn đưa Andre Gomes về để thay thế cầu thủ người Colombia. Nhưng tiền vệ người bồ Đào Nha đã quyết định chọn Barca.

Trên hàng công thì đã có sự xuất hiện của Morata. chỉ mất khoảng đầu mùa giải, Cristiano Ronaldo sẽ không thể ra sân do chấn thương, thì chí ít Zidane cũng với được sự thay thế. Hoặc ông sẽ chuyển sang đá đội hình 4-4-2. Nên nhớ trong tay ông vẫn còn các trung phong rất đặc thù, như Lucas Vazquez hay Borja Mayoral.



Còn mỗi vị trí của Casemiro là chưa sở hữu người thay thế.

Vấn đề duy nhất ngày nay là tiền vệ phòng vệ. Casemiro là cầu thủ quá xuất sắc, nhưng đồng thời cũng đang là người độc nhất có thể đảm nhận phải chăng vai trò này. Lối chơi của Zidane như đã nói tương đối phổ thông lần, rất cần loại cầu thủ như vậy. Nhìn quanh thị phần, thì N'Golo Kante đã tới Chelsea, Grzegorz Krychowiak đã theo chân HLV Unai Emery về PSG, Blaise Matuidi cũng cam kết ở lại sân Công viên các Hoàng tử. một cái tên được đề cập tới hơi phổ thông sau EURO 2016 là Moussa Sissoko. Nhưng cầu thủ người Pháp của Newcastle lại không phải tiền vệ phòng ngự đúng chất.

Và đây đang là bài toán cần lời giải ở Real Madrid lúc này. không thể phụ nhận là Zidane, Perez cũng bộ sậu đang rất tự tin sau khi trải qua nửa mùa giải thành công ngoài chờ mong. không những thế, sẽ ko chiếc trừ khả năng những bản giao kèo bom tấn sẽ xuất hiện, trong vài tuần hoặc chỉ vài ngày tiếp theo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mùa hè mà Real nói không với bom tấn Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền