728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mục tiêu gì cho MU ở mùa giải tới

Tiêu chí vô địch Premier League mang Mourinho tại Man Utd sẽ ko phải tiện lợi lúc mùa giải bongdaso này sẽ đầy khó lường.

Manchester United sau hai giai đoạn gây thất vọng của thời David Moyes và Louis Van Gaal đã quyết định trông cậy mai sau của đội bóng vào một nhân vật không người nào nghĩ là “dành cho Man Utd”: Jose Mourinho. Người từng 1 thời dẫn dắt Chelsea và chấm dứt kỷ nguyên cai trị bóng đá Anh của MU & Arsenal, giờ lại đứng đầu Old Trafford.

Quyết định bổ nhậm Mourinho cũng hợp lẽ, bởi “Người đặc biệt” chẳng xa lạ gì môi trường Premier League, hơn nữa đội bóng cần thành tích ngay vào lúc này sau những mùa giải ko mấy tích cực thời hậu Ferguson. bắt đầu từ ngày rời Porto, Mourinho đi tới đâu là danh hiệu bay tới chậm triển khai.

Mang hàng loạt HLV chuyên nghiệp, mùa này Premier League là "ngoạ hổ tàng long"

Nhưng liệu ngay trong mùa giải trước tiên này Jose Mourinho với thành công tức tốc không? một chức vô địch Premier League? vô địch ở 1 giải đấu cúp? Hay thậm chí lọt vào top 4?

Mourinho rất tài năng và MU cũng dư dả vốn đầu tư để sản xuất cho ông 1 đội chừng như ý muốn, do vậy có thể tin tưởng rằng ông sẽ thành công về mặt trong khoảng thời gian dài. Nhưng ngay trong mùa giải trước tiên, mục tiêu Top 4 e cũng khó chứ chưa nói tới vô địch những cúp.

Đây chẳng hề là một sự hạ phải chăng khả năng của Mourinho hay Man Utd, mà là một mẫu nhìn về mặt bằng Premier League lúc này. đồng thời Mourinho đến MU là sự xuất hiện của Pep Guardiola tại Man City và Antonio Conte ở Chelsea, làm cho cuộc đấu giữa các HLV Premier League chưa bao giờ ác liệt như thế.

Mourinho, Guardiola và Conte sẽ đối đầu có các HLV đã sẵn tại vị ở các CLB mang tiềm lực của Premier League như Mauricio Pochettino (Tottenham), Jurgen Klopp (Liverpool) và Arsene Wenger (Arsenal). Chưa đề cập Ronald Koeman vừa tiếp quản Everton, Slaven Bilic đang làm rẻ tại West đam mê, và Claudio Ranieri của Leicester City là nhà đương kim vô địch.

Câu chuyện của Leicester mùa trước cho thấy những thần thế “truyền thống” ở giải siêu việt bây giờ ko còn tạo 1 khoảng phương pháp xa so có những đội bóng ít xuất hiện trong các cuộc đua vô địch trước đây. mặc dù họ vẫn có lợi thế về mặt vốn đầu tư, nhưng môi trường san sớt doanh thu ở Premier League giúp những đội luôn luôn có dịp tiến bộ giả dụ có sách lược hợp lý.

Leicester City không chắc có thể tái lập chiến công quán quân, bởi lối chơi của họ rộng rãi sự tính toán và giờ đã được các đội nắm bắt nhiều hơn, chưa nhắc 1 số cột trụ đã và sắp ra đi (N’Golo Kante, Mahrez). không những thế họ sẽ còn phải đá ở Champions League, giải đấu mà càng kéo dài càng tạo gánh nặng tâm lý lẫn thể lực.

Nhưng cơ hội cho Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Tottenham hay Liverpool không thành ra mà nâng cao vọt. Chelsea và Man City giờ đã mang trong tay 2 HLV nghiện nghiên cứu đối phương qua video nhất (Conte & Guardiola) và họ biết phải làm gì cho dù môi trường bóng đá Anh mới mẻ với họ.

Arsenal thì có nhẽ chúng ta đã với thể thôi tạm bợ chế giễu về lề thói về thứ 4 của họ vì mùa trước họ là Á quân, trong khi Pochettino và Klopp đều đang biết việc mình làm cho ở Tottenham & Liverpool.

Liệu mang Ibrahimovic có giúp MU bứt lên so có những đối thủ cạnh tranh?

Cũng khó sở hữu thể đề cập những bản hiệp đồng như Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly sẽ ngay thức thì đưa MU lên đầu cuộc đua vô địch. rất nhiều họ đều là các cầu thủ giỏi, nhưng còn phải xem Mourinho sẽ làm cho thế nào để họ ăn nhập với đội hình MU hiện giờ.

khi mà MU sắm sắm rầm rộ tương tự, Man City lại rất lặng ắng, Guardiola tuồng như cố tránh đổi thay đội hình quá nhiều sở hữu niềm tin rằng những cầu thủ có sẵn vẫn tốt hơn vì dù ít hay rộng rãi thì họ cũng đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League.

Tính khó khăn cao của toàn Premier League cùng thêm những nhân tố khác như chấn thương, thẻ phạt hay lục sục nội bộ (cứ nhìn Chelsea mùa trước) sẽ làm cho mùa giải năm nay của MU không mấy dễ dàng, trong bối cảnh họ sẽ với HLV mới và 1 đội hình mới. Nhiệm vụ top 4 cũng là khá khó để đạt được chứ chưa kể tới chức vô địch, nói cả cho 1 Mourinho đã không xa lạ gì bóng đá Anh.

Thậm chí ở 1 góc độ nào chậm triển khai, về đích trong top 4 cũng đã là thành công cho Man Utd hay bất cứ đội bóng nào được hy vọng cao. Tính ác liệt của Premier League giờ là tương tự, đặt tiêu chí thắng lợi cho từng tuần lễ rồi mới hình dung danh hiệu lúc mùa giải gần hết.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mục tiêu gì cho MU ở mùa giải tới Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền