728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Emery đối mặt không ít chỉ trích.

Chiến lược gia Tây Ban Nha nói thẳng yếu điểm của đội hình Arsenal khi tiếp quản từ người tiền nhiệm.

2 ngày trước, Arsenal đã không thể tái chiếm vị trí trong Top 4 Premier League từ Leicester City và Chelsea.

Hành quân đến Bramall Lane đối đầu Sheffield United, Pháo Thủ trình diễn 1 bộ mặt bế tắc và không thể xuyên phá mành lưới đội chủ nhà. Áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng cả trận lên đến 69% nhưng khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, thầy trò Unai Emery đã phải ra về trắng tay khi Lys Mousset phá lưới Bernd Leno, ghi bàn thắng duy nhất trận.

Chỉ có được 15 điểm sau 9 vòng, Emery cùng các học trò ngậm ngùi đứng thứ 5, sau cả Leicester lẫn Chelsea (đều 17 điểm).

Phát biểu trước thềm màn so tài Vitoria tại Europa League, Emery vẫn nói cứng. Chiến lược gia Tây Ban Nha bảo vệ các kết quả của CLB, đồng thời khẳng định đội hình thừa hưởng từ người tiền nhiệm Arsene Wenger không đủ khả năng cạnh tranh.

"Đôi khi chúng ta quên đi ký ức và cần nhớ lại." Metro dẫn lời Emery. "Khi tôi đến đây, đội bóng này cần cải thiện để trở nên cạnh tranh hơn. Sự sáng tạo khi ấy ít nhiều là tốt, nhưng khả năng cạnh tranh thì tệ, không đủ."

"Tôi nghĩ năm ngoái, tôi đã bắt đầu cải thiện sự cạnh tranh, đồng thời là cả sức sáng tạo, với một số trận đấu rất hay.

Có rất nhiều CĐV với những quan điểm khác nhau. Một số muốn sáng tạo hơn, số khác có lẽ muốn quyết liệt hơn, giàu năng lượng hơn. Tôi muốn cả hai và đó cũng là con đường của tôi."

http://www.hashatit.com/xsmtchunhat

https://www.charitychoice.co.uk/fundraiser/xsmtchunhat

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Emery đối mặt không ít chỉ trích. Rating: 5 Reviewed By: Phung Dang