728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Odegaard không còn muốn quay về Santiago Bernabeu

Đội chủ sân Old Trafford nên chuẩn bị chiến lược chuyển nhượng ngôi sao này càng sớm càng tốt.

Manchester United vừa có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Norwich City. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer áp đặt thế trận, chủ động tấn công, triển khai bóng dồn ép đối thủ. Hàng tiền vệ Man Utd đã chơi tốt, nhất là Scott McTominay và Fred. Tuy nhiên, bấy nhiêu dường như vẫn là chưa đủ với thượng tầng đội chủ sân Old Trafford. Để trở thành đối trọng với những đối thủ mạnh hơn tại Ngoại hạng Anh, Man Utd cần thêm những bản hợp đồng chất lượng cho khu trung tuyến.


Trước viễn cảnh đó, nhiều ngôi sao tuyến giữa được HLV Solskjaer và BLĐ Man Utd nhắm đến. Ivan Rakitic hay Christian Eriksen đều là những cái tên điển hình. Tuy nhiên, có một tài năng cũng khiến cho Nhà hát của những giấc mơ đặc biệt quan tâm, không ai khác là Martin Odegaard, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Real Madrid, đang chơi cho Real Sociedad dưới bản hợp đồng cho mượn.

Kể từ khi cập bến Real vào năm 2015, sao trẻ sinh năm 1998 chưa bao giờ được thượng tầng Los Blancos tin tưởng một cách trọn vẹn. Vì lẽ đó, theo Sportsmole, Martin Odegaard không còn muốn quay về Santiago Bernabeu mùa hè tới, theo lời kêu gọi của HLV Zidane. Đây cũng là cơ sở để Man Utd nuôi tham vọng chiêu mộ tiền vệ người Na Uy mùa hè 2020.





















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Odegaard không còn muốn quay về Santiago Bernabeu Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền