728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Juventus "chạy dài" vì đòi hỏi từ Chelsea.

Man City lên kế hoạch đón siêu tiền vệ thất sủng về Etihad. Theo Fox Sports, Man City đang nhắm đến Ivan Rakitic, "siêu tiền vệ" thất sủng của Barcelona. Kể từ khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou, ngôi sao người Croatia mất suất thi đấu chính thức và thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị.
Cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng Man City phải chi hơn 40 triệu euro để thuyết phục BLĐ Barcelona đồng thuận trong thương vụ này. Ivan Rakitic là ngôi sao mà HLV Pep Guardiola tin tưởng sẽ giúp khu trung tuyến The Citizens thêm biến hoá với nhiều "miếng đánh" đa dạng và mạnh mẽ hơn.



Đã rõ lý do Juventus không chiêu mộ “máy quét” của Chelsea. Giám đốc thể thao Fabio Paratici từng có ý định nói lời chia tay với Sami Khedira và Blaise Matuidi, đồng thời đưa N’Golo Kante về Turin. Mặc dù vậy, đến khi phiên chợ mùa Hè đóng cửa, N’Golo Kante vẫn không thể đến Allianz Stadium. Theo Calciomercato, Chelsea đã “hét giá” lên đến 100 triệu euro và phía Juventus cho rằng mức giá này quá cao so với khả năng của tiền vệ người Pháp.

https://blip.fm/profile/xsmtchunhat/props

https://euro-math-soc.eu/users/xsmt-chunhat
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juventus "chạy dài" vì đòi hỏi từ Chelsea. Rating: 5 Reviewed By: Phung Dang