728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Smalling chơi hay khi rời M.U

Ngôi sao thuộc biên chế M.U đang thi đấu xuất sắc khi được mang cho mượn ở Italia.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, giới chuyên môn đã dự báo về cuộc cải tổ mạnh mẽ tại Manchester United, đặc biệt là hàng phòng ngự. Với việc Harry Maguire được mang về, nhiều cái tên của Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ phải khăn gói ra đi.

Thế nhưng khi các CĐV mãi nghĩ về Marcos Rojo hoặc Phil Jones, ban lãnh đạo đội bóng lại đưa ra quyết định đầy bất ngờ. Theo đó, trung vệ Chris Smalling bị đẩy sang AS Roma theo dạng cho mượn khi không còn nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện.



Cầu thủ người Anh ra sân tổng cộng 4 trận tại Serie A, đây không phải là thành tích khiến bản thân cựu sao Fulham cảm thấy hài lòng. Mặc dù vậy, anh đang gây ấn tượng mạnh mẽ với các CĐV của Giallorossi nhờ vào thống kê vô cùng đáng nể.

Các số liệu từ WhoScored chỉ ra, tỉ lệ giành chiến thắng trong các pha không chiến của trung vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ là 5.8. Đây là số liệu tốt hơn bất kì cầu thủ nào khác của giải đấu tính từ đầu mùa đến nay. Thậm chí, đội chủ sân Olimpico còn lên kế hoạch mua đứt Chris Smalling.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, đại diện của hai đội vừa gặp nhau để thảo luận về mức giá của thương vụ. Nếu không có gì bất ngờ, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ chính thức chia tay Manchester United ngay trong tháng Giêng tới.


http://programujte.com/profil/26199-xsmtchunhat/

https://forums.futura-sciences.com/members/1092632-xsmtchunhat.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Smalling chơi hay khi rời M.U Rating: 5 Reviewed By: Phung Dang