728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Tuấn Anh và Ngọc Hải có thể được chọn cho Sea Games

Sau những gì đã thể hiện trong thời gian gần đây, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tuấn Anh là hai gương mặt hoàn toàn có thể góp mặt tại SEA Games 30 sắp tới.

Sau khi vòng 26 V-League khép lại, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 lẫn SEA Games 30.

Theo điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 2019. Các đội ngoài việc sử dụng lứa U22 thì sẽ được dùng thêm 2 cầu thủ quá tuổi. Theo Ban tổ chức của nước chủ nhà Philippines thì điều này sẽ làm tăng sức cạnh tranh của giải đấu, đồng thời giúp các trận đấu hấp dẫn hơn.

Trong thời gian vừa qua, NHM và giới chuyên gia đã tiến cử cho HLV Park Hang-seo rất nhiều gương mặt chất lượng có thể giúp U22 Việt Nam + 2 hiện thực hóa giấc mơ HCV SEA Games.

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong màu áo ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tuấn Anh đang nổi lên là hai gương mặt sáng giá nhất.

Bởi lẽ, với sự dày dặn kinh nghiệm của mình, Quế Ngọc Hải sẽ chỉ huy tốt những đàn em của mình như Tấn Sinh hay Đức Chiến, nhất là trong bối cảnh Đình Trọng vẫn chưa chắc chắn góp mặt tại SEA Games 30.

Sự chắc chắn ở hàng phòng ngự luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Park Hang-seo ở các cấp độ ĐT Việt Nam. Vì vậy, sẽ không có quá nhiều bất ngờ nếu Ngọc Hải tiếp tục được giao nhiệm vụ tại kì SEA Games 30 sắp tới.

http://maps.google.pl/url?q=https://dudoanthethao.net/


http://janeyleegrace.worldsecuresystems.com/redirect.aspx?destination=https://dudoanthethao.net/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuấn Anh và Ngọc Hải có thể được chọn cho Sea Games Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền