728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Inter Milan giành chiến thắng trước Borussia Dortmund

Vị chiến lược gia 50 tuổi đã không thể che giấu niềm vui của mình sau chiến thắng ngay tại Giuseppe Meazza.
Rạng sáng nay (24/10), Inter Milan tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà. Nerazzurri bị đặt vào tình thế bắt buộc phải giành chiến thắng để nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ đã có được điều mình cần. Hai bàn thắng của Lautaro Martinez và Antonio Candreva đã giúp Inter Milan giành trọn vẹn 3 điểm để cân bằng điểm số với chính đại diện đến từ Bundesliga trên bảng xếp hạng.



Cuối cùng, sau 3 lượt trận, HLV Antonio Conte đã có chiến thắng đầu tiên cùng Inter Milan tại UEFA Champions League. Điều này đã giúp ông giải tỏa được sức ép rất lớn, nhất là sau trận hòa bạc nhược với Slavia Praha ở trận mở màn. Vậy nên, vị chiến lược gia 50 tuổi đã cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông cho biết:

“Đây là 1 chiến thắng rất quan trọng. Vấn đề nằm ở chiến thuật. Borussia Dortmund đã thay đổi sơ đồ của mình vì họ sợ chúng tôi sẽ chơi tấn công. Dortmund chuyển sang chơi phòng ngự 5 người và cố gắng để phản công khi có bóng. Inter Milan đã làm rất tốt để thay đổi và kiểm soát trận đấu khi họ trở lại với sơ đồ 4-2-3-1. Tôi vui mừng vì toàn đội đã trưởng thành và kiểm soát tốt từng chi tiết nhỏ trong trận đấu. Bây giờ, chúng tôi sẽ chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Parma, đội bóng đang thi đấu rất xuất sắc.”

https://draft.blogger.com/profile/17309475627691809625
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Inter Milan giành chiến thắng trước Borussia Dortmund Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền