728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Chuyển nhượng ở Real: Isco đã đến lúc chia tay

Lúc Isco thỏa thuận sở hữu Real Madrid năm 2013, tiền vệ này nhắc rằng Zinedine Zidane là 1 trong các cỗi nguồn chính khiến anh gia nhập đội bóng hoàng gia TBN.

Zidane được cho là đã gọi điện cho Isco, khi anh đang đá cho U21 Tây Ban Nha ở giải vô địch châu Âu, để thuyết phục tiền vệ này tới Bernabeu trong bối cảnh Manchester City và Manuel Pellegrini (HLV cũ của Isco ở Malaga) đang rất khát khao anh. "Khi 1 ai chậm tiến độ như Zidane, một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của bóng đá, thuyết phục bạn, bạn không thể nhắc không", Isco từng kể.

Isco bị Zidane "bội ước"

Thời điểm ketquabongda đó, Zidane vừa được bổ nhiệm khiến cho trợ lý của Carlo Ancelotti sau lúc đảm trách rộng rãi vai trò dưới thời Jose Mourinho. Còn hiện nay, Zidane đã là HLV trưởng của Real Madrid, nhưng kỳ lạ thay, Isco lại đang gặp rộng rãi cạnh tranh dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Pháp.

Trong mùa giải trước hết ở Real Madrid, tiền vệ đa năng người Tây Ban Nha đã đá tổng cộng 3158 phút trên mọi trường đấu. Sang mùa thứ 2, cũng dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, Con số này tăng lên thành 3763 phút. mặc dù dính vài chấn thương, nhưng số phút ra sân của Isco ở mùa 2014-15 chỉ kém Iker Casillas, Marcelo, Toni Kroos, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

Nhưng mùa Isco đá ít hơn tới 1000 phút, có 9 lần đá chính ở Liga dưới thời Rafa Benitez và 12 với Zidane. Trong những trận đấu quan yếu có Athletic Bilbao, Levante, Sevilla, Barcelona, Villarreal, Real Sociedad, Valencia và Deportivo (trận chung cuộc của mùa giải lúc Real vẫn tranh quán quân sở hữu Barca), Isco đều ko được ra sân trong khoảng đầu.

Điều tương tự cũng xảy ra ở Champions League. Cựu tiền vệ của Malaga được đá chính mọi trận ở vòng bảng sở hữu 504 phút dưới thời Benitez, trong ngừng thi côngĐây mang 3 lần đá trọn 90 phút và chỉ 1 lần bị thay ra trước phút 70. Nhưng đề cập tính từ lúc Zidane ngồi lên ghế hot, Isco chỉ được đá thêm 206 phút trong hành trình tới Chung kết.

"Isco mang mọi thứ để thỏa mãn 1 đội bóng có đề nghị rất cao như Real Madrid. Chúng tôi tin vào Isco và nhân tài của anh ấy", chủ toạ Florentino Perez đề cập trong ngày giới thiệu Isco ở Bernabeu. tuy nhiên, mang các thời điểm ông Perez phải thuyết phục Zidane xếp Isco đá chính trong khi HLV người Pháp ko giám định cao tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha.



Isco ko được trọng dụng tại Real

Đã tới khi ra đi

ko chỉ xếp sau cả Lucas Vazquez trong thứ tự đá chính, Isco giờ còn phải cạnh tranh có tuấn kiệt trẻ Marco Asensio. Cựu tiền vệ tiến công của Mallorca vừa được Real trao hiệp đồng mới sở hữu mức lương cao hơn và chậm triển khai là dấu hiệu cho thấy Asensio sẽ nằm trong kế hoạch của Zidane. HLV người Pháp cũng khẳng định Asensiosẽ ko bị đem cho mượn nữa. Thực ra, đây là một quyết định không gây ngạc nhiên sau các gì cầu thủ 20 tuổi này biểu thị ở Espanyol mùa trước theo dạng cho mượn. chuẩn xác là Asensio đã ghi 4 bàn và với 13 pha kiến tạo ở Liga, so với 3 bàn và 7 lần kiến tạo của Isco.

Và dĩ nhiên là còn James Rodriguez nữa. Cầu thủ người Colombia đơn giản là 1 bản giao kèo của Perez và ông sẽ không hài lòng bị "hớ", cho dù James chưa giải quyết được đề xuất của 1 ngôi sao mang giá 85 triệu euro. nếu như Real không thể thu hồi vốn trong vụ này (gần như bất khả thi), thì khả năng James bị bán để lấy chỗ cho Isco là cực khó xảy ra.

bây giờ, Isco đang được định giá tương đương có phí chuyển nhượng mà Real bỏ ra phương pháp đây 3 năm, tức vào khoảng 30 triệu euro. chậm tiến độ là Báo cáo ko quá to và thực tiễn là đang với ko ít đội muốn chiêu tập tiền vệ người Tây Ban Nha, trong chậm tiến độ với Arsenal.

Ở tuổi 24, Isco gần bước vào công đoạn quan yếu nhất của sự nghiệp và anh cần cân nhắc kỹ mai sau ở Bernabeu. các cầu thủ như Jese hay Nacho mang thể kiên nhẫn được bởi họ đi lên trong khoảng lò Castilla, nhưng Isco thì khác. Anh hoàn toàn không mang buộc ràng gì mang đội bóng tôn thất và đã đến lúc Isco đến nơi mà anh được đánh giá cao hơn.

những Thống kê đáng chú ý

100 Trong những trận đấu quan yếu ở Liga dưới thời Zidane, Isco được đá đúng 100 phút.

2 Isco chỉ được đá chính 2 trong 7 trận của Real Madrid trong khoảng vòng 1/8 cho đến trận Chung kết Champions League mùa trước. Trước Đó, anh đã đá chính cả 6 trận vòng bảng.

43 sở hữu 43 lần ra sân mùa trước, Isco đã với số trận thi đấu ít nhất nhắc diễn ra từ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2013. hai mùa trước Đó, anh đều đá 53 trận.

Hậu vệ Alvaro Arbeloa chuẩn bị cập bến San Siro. Theo nhật báo Gazzetta dello Sport đưa tin chuyen nhuong moi nhat, GĐĐH Adriano Galliani đã trực tiếp gọi điện cho cầu thủ 33 tuổi này và người đại diện Manuel Quilon của anh hôm Chủ nhật vừa qua. Cuộc đàm phán diễn ra chớp nhoáng và Arbeloa đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho đội bóng áo sọc Đỏ-Đen.

Arbeloa sẽ gia nhập Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do, anh hết hạn giao kèo sở hữu Real Madrid từ tháng 6 vừa mới đây và không được đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha gia hạn. dự định chậm nhất cuối tuần này, Arbeloa sẽ với mặt ở Milan để tiến hành kiểm tra y tế, trước lúc chính thức thỏa thuận và ra mắt sân San Siro.

hiện nay báo chí Italia chưa mách nhỏ về mức lương mà Arbeloa sẽ được nhận khi gia nhập Milan. Chỉ biết rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng một năm với Milan, cố nhiên điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nữa giả dụ anh thi đấu đạt đề xuất ở mùa 2016/17.



Arbeloa sang Milan để tránh dự bị tại Real

ban sơ Milan nhắm Mateo Musacchio của Villarreal. tuy nhiên, do không liên quan được giá của phía đội bóng áo Vàng, họ đã chuyển sang Arbeloa. Được biết, chính tân HLV Vincenzo Montella đã đề nghị lãnh đạo Milan ký hợp đồng có cầu thủ người Tây Ban Nha, vì anh có thể chơi cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ.

Arbeloa từng có 7 mùa giải gắn bó có Real Madrid. không những thế ở mùa giải cách đây không lâu, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 9 trận trong màu áo của đội bóng tôn thất. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, do giận dữ vì bị đày ải quá lâu trên băng ghế dự bị, anh đã từng tuyên bố muốn rời Bernabeu.

Trong 7 mùa bóng khoác áo Real Madrid, Arbeloa đã giành hai chức vô địch Champions League, 1 chức vô địch La Liga, một siêu cúp châu Âu và một FIFA Club World Cup cộng 2 hớt tóc Nhà Vua…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chuyển nhượng ở Real: Isco đã đến lúc chia tay Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền