728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

MU có sẵn phương án thay thế Pogba

BLĐ Man Utd đã đặt Mousa Sissoko của Newcastle vào tầm ngắm trong trường hợp Quỷ đỏ hụt mất tiêu chí bậc nhất là Paul Pogba.
Pogba là chỉ tiêu của HLV Jose Mourinho ngay trong khoảng những ngày đầu ông nắm quyền ở Old Trafford. không những thế, thương vụ này đang càng ngày càng đi tới chiều hướng bị đổ bể, nhất là từ sau EURO 2016.

Màn trình diễn kqbd của Pogba trong màu áo tuyển Pháp là ko thực thụ thuyết phục. đặc thù, với chi phí ban đầu được cho là 80 triệu euro, sau chậm triển khai tăng lên 100 triệu, thì hầu hết quan niệm đã đứng ra phản đối thương vụ này.



Man Utd đã nhắm đến Sissoko

chậm tiến độ cũng là lý do khiến việc thương lượng giữa các bên vẫn chưa mang gì tiến triển, mặc dầu EURO 2016 đã kết thúc, và phổ quát đội bóng khác đã khởi đầu tìm tìm rầm rộ. Nguồn tin SportBible cho hay, Man Utd hiện đang cân đề cập một mẫu tên khác, chậm tiến độ chính là Moussa Sissoko, đồng đội của Pogba tại Les Blues.

Cầu thủ 26 tuổi của Newcastle đã chơi khôn cùng ấn tượng trong trận chung kết. Anh mô tả khả năng bức phá rất khả quan, mang nền móng thể lực và tốc độ lý tưởng. chậm tiến độ là lý do HLV Didier Deschamps quyết định chọn anh thay vì N'Golo Kante trong đội hình khởi hành.

giá bán của Sissoko cũng 'mềm' hơn Pogba phần đông. Trước ngừng thi côngĐây, Newcastle đã đưa ra Báo cáo rất rõ ràng là 35 triệu bảng. tương tự, ko mẫu trừ khả năng cầu thủ này sẽ trở nên sự tuyển lựa của Mourinho cho tuyến giữa, thay vì ngôi sao của Juventus.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU có sẵn phương án thay thế Pogba Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền