728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Huyền thoại bóng đá Hà Lan nhận chức tại PSG

Huyền thoại Patrick Kluivert đã được bổ nhiệm vào vai trò giám đốc thể thao tại PSG.
Cựu danh thủ 40 tuổi này đã theo chân HLV Unai Emery, người chính thức thay thế Laurent Blanc dẫn dắt PSG ở lich bong da hom nay, đến làm việc tại Pháp.

BLĐ PSG cho biết Kluivert sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển đội bóng ở môi trường trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, đội chủ sân Parc des Princes cũng muốn xây dựng một chiến lược lâu dài và Kluivert là người không thể phù hợp hơn.
Kluivert được PSG tin tưởng giao trọng trách lớn

Cựu danh thủ này chia sẻ: "Tôi rất vinh hạnh được gia nhập một CLB tuyệt vời như PSG và làm việc với chức danh giám đốc thể thao. Tôi sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình bằng tham vọng lớn lao cùng với sự chặt chẽ.

Chúng tôi có mặt tại Paris để gặt hái những mục tiêu lớn lao do CLB yêu cầu và đáp ứng được kì vọng của các cầu thủ cũng như NHM."

Khi còn thi đấu, Kluivert là một sát thủ lừng danh tại Ajax và Barcelona và đồng thời đóng góp 40 bàn thắng sau 79 lần ra sân trong màu áo tuyển Hà Lan.

Tháng 5 vừa rồi, Kluivert được bổ nhiệm làm HLV đội U19 Ajax nhưng ông đã ra đi ngay sau đó để đi theo tiếng gọi của PSG.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Huyền thoại bóng đá Hà Lan nhận chức tại PSG Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền