728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Chuyển nhượng: Chelsea tính đánh cả cụm Leverkusen

Chelsea muốn đưa cầu thủ chạy cánh Karim Bellarabi của Leverkusen về sân Stamford Bridge, theo Mirror.



Năm nay 24 tuổi, Karim Bellarabi được nhiều đội bóng quan tâm đến trong thời gian qua. Phía Chelsea cũng đã cử "do thám" theo dõi màn trình diễn của cầu thủ này ở trận Leverkusen gặp Benfica. Theo livescore đó, Karim Bellarabi được tin rằng là mẫu cầu thủ mà HLV Jose Mourinho của Chelsea ưa thích.

Điểm mạnh của Karim Bellarabi nằm ở tốc độ và khả năng xử lý bóng khéo léo. Chính vì vậy, Jose Mourinho dù đã có Mohamed Salah dự bị ở đội bóng, nhưng vẫn muốn đưa tiền vệ người Đức về Anh. Ngoài ra, ông còn muốn có thêm Hakan Calhanoglu, đồng đội của Karim Bellarabi ở Leverkusen.

Trước thông tin trên, nhiều người tin rằng Chelsea sẽ để Andre Schurrle hoặc Mohamed Salah ra đi, hòng đón những làn gió mới như Karim Bellarabi và Hakan Calhanoglu. Được biết, Karim Bellarabi mùa này chơi rất ấn tượng, ket qua truc tuyen ghi 7 bàn sau 15 trận.

HLV Sam Allardyce khẳng định sẽ chỉ để thủ quân Winston Reid rời khỏi West Ham nếu nhận được số tiền 20 triệu bảng.

Winston Reid đang trình diễn một phong độ ấn tượng trong mùa này. Sự xuất sắc của trung vệ 26 tuổi người New Zealand góp phần không nhỏ giúp đội chủ sân Upton Park bất ngờ có được vị trí thứ 4 trên BXH.



Khá dễ hiểu khi anh được hai đội bóng đang có hàng thủ mong manh là Man United lẫn Arsenal ngoai hang anh quan tâm. Sam Allardyce không từ chối bán Reid, nhưng lại ra sức làm giá cầu thủ này khi hợp đồng của Winston Reid với West Ham sắp hết hạn.

"Winston Reid sẽ không đi bất cứ nơi nào cả, trừ khi có một ai đó trả số tiền 20 triệu bảng hay một điều gì đó tương tự," Sam Allardyce khẳng định.

"Nếu ai đó gửi đến một lời đề nghị khiêm tốn khi Winston Reid chỉ còn năm cuối trong hợp đồng, chúng tôi sẽ chi ra nhiều tiền hơn để giữ cậu ấy lại. Chỉ có thế, chúng tôi mới có thể có vị trí đảm bảo nơi BXH bởi tìm ra ai đó tốt hơn để thay thế Winston Reid trong tháng Giêng này là điều thực sự khó khăn."

Theo The Express, Arsenal sẽ chi 30 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Barcelona là Dani Alves và Pedro ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Hợp đồng của Alves với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Hậu vệ người Brazil cũng đã úp mở khả năng đến Premier League thi đấu.



Cả M.U, Liverpool đều ngỏ ý muốn có Alves. Bởi thế, Arsenal chấp nhận chi đến 6 triệu bảng để đi trước trong thương vụ này. Đây là điều mà HLV Arsene Wenger phải làm trong bối cảnh Mathieu Debuchy chấn thương.

Trong khi đó, số tiền Pháo thủ dự chi cho Pedro lên đến 24 triệu bảng. Tài năng của tiền đạo người Tây Ban Nha đã được kiểm chứng trong màu áo Barca nhiều năm qua.

Vào lúc này, Pedro không hề hạnh phúc tại Nou Camp khi Luis Suarez xuất hiện. Nếu có Pedro, Arsenal sẽ có thêm một tiền đạo sở hữu tốc độ, kĩ thuật cực tốt.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chuyển nhượng: Chelsea tính đánh cả cụm Leverkusen Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền