728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Becamex Bình Dương đoạt Siêu cúp quốc gia 2014

Chiều 27-12, CLB Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đá bại Hải Phòng 1-0 trên sân nhà Bình Dương để đoạt danh hiệu Siêu cúp quốc gia Cúp Tiền Phong – THACO 2014.

B.Bình Dương (áo đỏ) đã có trận đấu hoàn toàn vượt trội trước Hải Phòng
Hiệp một trận tranh siêu cúp quốc gia là màn thị uy sức mạnh của nhà đương kim vô địch V-League B.Bình Dương trước đội khách Hải Phòng (từng thắng B.Bình Dương livescore 2-0 trong trận chung kết Cúp quốc gia diễn ra cách đây bốn tháng).
Nói vậy bởi ngay sau tiếng còi khai cuộc B.Bình Dương với lợi thế sân nhà và một dàn cầu thủ chất lượng đã thi đấu hoàn toàn áp đảo đội khách. Cụ thể, B.Bình Dương là đội nắm quyền kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà như Anh Đức, Trọng Hoàng, Moses…đều không thể tận dụng thành công. Một phần là do thủ môn Thanh Thắng bên phía Hải Phòng quá xuất sắc, phần khác là bởi những cú dứt điểm của các cầu thủ B.Bình Dương quá hiền.
>>> Xem ket qua cup c1 mới nhất.
Thế nhưng điều gì đến rồi cũng phải đến, sau hơn 30 phút tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành Hải Phòng, chủ nhà B.Bình Dương cũng tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 35, kết quả trực tuyến nhận pha nhả bóng bằng ngực của đồng đội, tiền đạo Anh Đức thực hiện cú vô lê nửa nảy ở rìa vòng cấm đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành thủ môn Thanh Thắng mở tỉ số trận đấu.
Becamex Bình Dương đoạt Siêu cúp quốc gia 2014
B.Bình Dương nâng cao Siêu cúp quốc gia lần thứ ba. 
Kết thúc 45 phút đầu tiên, B.Bình Dương dẫn trước Hải Phòng 1-0 nhưng đây là tỉ số có phần khiêm tốn so với số cơ hội mà các chân sút đội chủ nhà đã tạo ra.
Bước sang hiệp hai, Hải Phòng bất ngờ thi đấu khởi sắc hơn khi những pha lên bóng của họ mạch lạc và ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Nếu may mắn hơn, Hải Phòng đã có bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 60. Ở tình huống này, tiền đạo Fagan (Hải Phòng) đã đánh bại được thủ môn Tấn Trường trong pha đối mặt nhưng trung vệ Phước Tứ có mặt kịp thời phá bóng trên vạch vôi cứu B.Bình Dương khỏi bàn thua trông thấy. Trong khi đó, các cầu thủ B.Bình Dương đã có hiệp hai thi đấu không tốt. Họ không cầm được nhiều bóng như trong hiệp một nên cũng ít có những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của đội khách.
Chung cuộc, B.Bình Dương đá bại Hải Phòng 1-0 để đoạt Siêu cúp quốc gia 2014. Đây cũng là danh hiệu Siêu cúp quốc gia thứ ba của B.Bình Dương, trước đó họ đã giành chiến thắng vào các năm 2007 và 2008.

Với việc đoạt Siêu cúp quốc gia 2014, B.Bình Dương sẽ nhận được Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng trị giá 200 triệu đồng, còn Hải Phòng nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Becamex Bình Dương đoạt Siêu cúp quốc gia 2014 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền