728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

TIN TỨC TRONG NGÀY10/12 MU

VAN GAAL TIẾP TỤC MỞ KÉT MUA SAO

Van Gaal tiếp tục mở két mua sao

Qủy đỏ xác nhận họ sẽ tiếp tục vung tay chi tiêu trong thời gian tới sau khi Edward Glazer rao bán 3 triệu cổ phiếu của CLB.

Trong bản cáo MU đưa ra, họ nhấn mạnh mong muốn sở hữu các cầu thủ hàng đầu để đảm bảo sức mạnh chiến thắng trong tương lai.

Edward Glazer được chia số cổ phiếu bằng với 5 anh chị em khác trong gia đình sau khi bố anh, ông Malcolm qua đời vào tháng 5 năm 2014.
Việc ký kết bán cổ phiếu có thể được hoàn tất vào cuối tuần này.
Xem bóng đá ngoai hang anh đầy đủ và chi tiết.
Sau mùa giải 2013-14 thảm họa, MU đã bạo chi 150 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng để mua sắm cầu thủ mới, trong đó có hợp đồng kỷ lục 59,7 triệu bảng với Angel di Maria.
bong da
HLV Van Gaal sẽ tiếp tục mang về các bản hợp đồng mới cho MU
Cuối tuần trước, HLV Louis van Gaal đã phản ứng rất giận dữ với các tin đồn cho rằng ông sẽ có thêm 100 triệu bảng để chi tiêu vào tháng 1. Tuy vậy, bản cáo bạch cho biết MU có tham vọng vung tiền một lần nữa, ngoài việc mua ngôi sao mới, họ còn nhắc đến việc gia hạn hợp đồng với các ngôi sao Quỷ đỏ đang có. ket qua truc tuyen MU xác nhận tiền được chi ra để “giữ chân nhân tài và nâng cao tầm cỡ đội bóng của chúng tôi trong tương lai gần.”
Gia đình Glazer giữ lại tổng cộng 90% cổ phiếu MU khi họ niêm yết 10% khác trên thị trường chứng khoán New York vào tháng 8 năm 2012. Sau khi bán 3 triệu cổ phiếu, họ Glazer vẫn giữ khoảng 80% cổ phiếu của MU. Điều này có nghĩa họ vẫn giữ lại 95% quyền biểu quyết.
* Chú thích: Bản cáo bạch là một tài liệu bắt buộc phải có trong hồ sơ đăng ký chào bán chứng khoán ra công chúng và hồ sơ niêm yết chứng khoán tại trung tâm giao dịch chứng khoán áp dụng cho các công ty có niêm yết cổ phiếu tại trung tâm giao dịch chứng khoán.
Nội dung bản cáo bạch là công bố tất cả những thông tin của một công ty mà những thông tin đó có thể khiến cho các nhà đầu tư muốn hoặc không muốn mua cổ phiếu của công ty đó.
DI MARIA SẴN SÀNG RA SÂN VÀO CUỐI TUẦN
Di Maria sẵn sàng ra sân cuối tuần này

Tiền vệ Angel Di Maria của MU sẽ trở lại đội hình chính của nửa đỏ thành Manchester trong trận derby nước Anh với Liverpool vào cuối tuần này.

Angel Di Maria đã bỏ lỡ hai trận gần đây của MU với Stoke City và Southampton sau khi dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-0 trước Hull City hôm 29/10 vừa qua. Tuy nhiên, chấn thương của tuyển thủ Argentina đã có dấu hiệu tiến triển khả quan và nhiều khả năng Di Maria sẽ trở lại trong trận derby nước Anh với Liverpool vào Chủ nhật này.
Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn với HLV Louis van Gaal, bởi đội hình của MU lúc này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương. Sự trở lại đúng lúc của "thiên thần" ở lich thi dau trận đấu quan trọng với Liverpool sẽ giúp chiến lược gia người Hà Lan có thêm nhiều phương án tấn công hơn, khi mà tiền vệ Juan Mata dường như không đáp ứng được yêu cầu trong một số trận đấu mà Di Maria vắng mặt.
Bên cạnh sự trở lại của Di Maria, MU cũng đón nhận tin mừng khi tiền vệ Daley Blind cũng đang tiến triển khá tốt chấn thương đầu gối và có thể trở lại ở giai đoạn Giáng sinh và năm mới. Tuy nhiên, ở hàng thủ lại đang gặp đôi chút khó khăn khi Chris Smalling đã gia nhập cùng Phil Jones, Luke Shaw và Rafael vào đội ngũ những thương binh của sân Old Trafford.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TIN TỨC TRONG NGÀY10/12 MU Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền