728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Courtois: Ông vua của những tình huống bóng bổng

Một thống kê mới đây đã cho thấy rằng muốn đánh bại Thibaut Courtois, đừng bao giờ tạt bóng đánh đầu.


Chỉ mới chân ướt chân ráo trở lại Chelsea hồi đầu mùa giải năm nay, Thibaut Courtois đã nhanh chóng đẩy ‘tượng đài’ Petr Cech lên băng ghế dự bị để giành suất bắt chính trong khung gỗ của The Blues bằng một phong độ vô cùng ấn tượng.
Tính cho đến lúc này của mua giải, ket qua bong da Thibaut Courtois đã thực hiện 34 tính huống cứu thua cho Chelsea, trong đó có 6/16 trận không để đối thủ chọc thủng lưới tại Premier League.
Chưa dừng lại ở đó, theo một thông kê mới đây từ Het Laatste Nieuws (một tờ nhật báo của Bỉ), thì Courtois với chiều cao lên tới 1m98 đã và đang vô hiệu hóa các tình huống treo bóng mà đối thủ tao ra với tỷ lệ thành công là… 100% với 51 tình huống.

Tuy nhiên ket qua truc tuyen Het Laatste Nieuws cũng đã không quên chỉ ra một điểm có thể coi là ‘tử huyệt’ của thủ thành 22 tuổi này, đó chính là góc thấp bên trái khung thành, khi những tình huống này chiếm tới 38% tổng số bàn thua mà Courtois đã phải nhận.
HLV Mourinho vừa gửi lời xin lỗi chân thành đến HLV Sam Allardyce sau khi công kích ông hồi đầu năm.
Mourinho xin lỗi đồng nghiệp vì nói lời "ngu ngốc"
Mourinho bày tỏ sự tôn trọng với Big Sam
Mourinho thừa nhận mình thật xuẩn ngốc khi gọi “Big Sam” là con khủng long bóng đá trong cuộc khẩu chiến giữa hai người hồi tháng 1 vừa qua.
Thời điểm ấy, livescore HLV Chelsea rất bực tức do đội bóng của Allardyce chơi tử thủ tiêu cực để giành kết quả hòa 0-0.
Mourinho đã cáo buộc Allardyce cho các cầu thủ West Ham chơi bóng giống hồi thế kỷ 19. Ngoài ra, ông còn phê phán những tiểu xảo ăn vạ, câu giờ… của các cầu thủ West Ham.
Mặc dù vậy, đến giờ Mourinho bắt đầu cảm thấy hối tiếc về những gì mình đã tuyên bố. Ông mong muốn được kết bạn tâm giao với đồng nghiệp Sam Allardyce.
Khi được hỏi về những bình luận chỉ trích mạnh mẽ hồi đầu năm, Mourinho đáp lại:“Vâng, đó là những lời lẽ hết sức ngu ngốc.
Mùa trước, tôi đã hai lần nói về West Ham. Không chỉ về lối đá, mà cách họ lãng phí thời gian, điều mà tôi không thích.
Tuy nhiên, tôi kính trọng Allardyce với tư cách HLV. Trên phương diện con người, ông rất dễ gần và có bảng thành tích huấn luyện khá ấn tượng.
Tôi cảm thấy hạnh phúc khi Big Sam đang làm rất tốt tại West Ham. Ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Courtois: Ông vua của những tình huống bóng bổng Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền