728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Cesc Fabregas – Sự khác biệt của Mourinho

Mỗi vòng đấu của Premier League trôi đi, Cesc Fabregascàng chứng tỏ được tầm quan trọng trong màu áo Chelsea. Và hẳn nhiều người càng phải thán phục sự tinh tế trong việc dùng người của Mourinho, ngược lại là sự tiếc nuối cho HLV Wenger (Arsenal) và Enrique (Barcelona).


Cesc Fabregas đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Chelsea.
Theo những con số thống kê, ket qua bong da sau 16 vòng đấu tại Premier League mùa này, Fabregas đang là chân chuyền xuất sắc nhất với 12 lần kiến tạo thành bàn cho các đồng đội, và ghi được 2 bàn thắng. Đó không đơn thuần là sự may mắn, hay bùng nổ nhất thời mà là sự khẳng định đẳng cấp thực sự của Fabregas, thậm chí là lợi hại hơn so với quãng thời gian mà anh từng thi đấu cho Arsenal.
Chắc chắn, người vui nhất chính là HLV Jose Mourinho, bởi ông đã quá đúng đắn với quyết định “tóm” ngay Fabregas khi Barcelona ngỏ ý muốn bán tiền vệ này. Sự sáng tạo trong cách chơi bóng của F4 đã góp phần giúp Mourinho dễ dàng hơn trong việc làm thay đổi diện mạo của Chelsea ở mùa bóng năm nay. Chelsea bây giờ không còn thô cứng như mùa bóng năm ngoái, ngược lại họ chơi đẹp mắt đến kì lạ. Trên hết, Fabregas đang góp phần quan trọng giúp Chelsea đứng vàng trên ngôi đầu bảng Premier League.
>>> Xem ket qua cup c1 mới nhất.
Và nếu như Mourinho xoa tay mãn nguyện bao nhiêu thì HLV Wenger tiếc nuối bấy nhiêu vì đã từ chối cơ hội mua lại Fabregas từ Barca. Bởi theo thông tin tiết lộ, Arsenal đã kèm theo điều khoản được ưu tiên mua lại Fabregas từ Barca, tuy nhiên HLV Wenger đã thẳng thừng từ chối điều ấy với tuyên bố là Pháo thủ không cần ngôi sao người Tây Ban Nha vì đã có nhiều cầu thủ tốt đang đá ở vị trí của Fabregas. Có lẽ, bây giờ ngồi ngẫm lại thì Wenger có lý do để tự trách chính mình!
Dẫu vậy, còn có một người phải tiếc nuối hơn HLV Wenger, thậm chí là đáng bị trách cứ, đó là HLV Luis Enrique. Thực sự ket qua truc tuyen, nếu nhìn những gì Fabregas đang thể hiện trong màu áo Chelsea, lẽ ra ông thầy người Tây Ban Nha cần cho chính mình thời gian để kiểm chứng hết năng lực của Fabregas, thay vì tống khứ ngôi sao này rời khỏi Nou Camp một cách không thương tiếc.

Thực sự, nếu nhìn vào những gì Ivan Rakitic thể thiện trong màu áo Barca thì không thể so sánh với Fabregas. Tân binh của Barca chỉ mới có được 2 đường kiến tạo và 3 bàn thắng sau 15 vòng đấu đã qua của La Liga. Những con số thống kê ấy vô tình tố cáo HLV Luis Enrique đã sai khi mang Rakitic về Nou Camp thay cho Fabregas. Có lẽ, Enrique cũng rất tiếc nuối với quyết định bán F4 cho Chelsea!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cesc Fabregas – Sự khác biệt của Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền