728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 C1: Man City gặp khó, đại chiến Anh - Pháp, Đức - TBN

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã kết thúc với 8 cặp đấu được xác định. Người hâm mộ chắc chắn không thể bỏ qua những cặp đấu nảy lửa như Manchester City gặp Barcelona hay Juventus gặp Borussia Dortmund.


Nhìn vào kết quả bốc thăm, PSG là đội được xướng tên đầu tiên. Nhà ĐKVĐ nước Pháp sẽ đối đầu với Chelsea, lich thi dau hai đội bóng này từng có duyên nợ ở Tứ kết mùa trước và phần thắng nghiêng về The Blues. Đại chiến Anh và Pháp sẽ trở nên sôi nổi hơn khi Arsenal sẽ đối đầu với AS Monaco.

Tiếp theo, Man City sau khi vượt qua thử thách khắc nghiệt ở vòng bảng lại tiếp tục phải đối đầu với một đội bóng cực mạnh là Barca. Đại diện của ngoai hang anh sẽ được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi. 

Man City sẽ tái ngộ Barca ở Champions League

Người ta cũng sẽ nhắc đến đại chiến giữa Đức và Tây Ban Nha. Rõ ràng, duyên nợ giữa Schalke 04 và Real Madrid ở Champions League là quá lớn. Họ sẽ tiếp tục gặp nhau ở giải năm nay và Real phải chơi trên sân khách ở trận lượt đi trước khi trở về Bernabeu. Trong khi đó, đại diện còn lại của La Liga là Atletico Madrid dễ thở khi chỉ phải gặp Bayern Leverkusen.

Bayern Munich đã mạnh từ vòng bảng lại gặp may ở ket qua truc tuyen vòng 1/8 này, đối thủ của họ là một Shakhtar Donetsk gây nhiều bất ngờ ở vòng bảng với trận đại thắng giòn giã trước BATE Borisov. Ngoài ra, đồng hương của “Hùm xám” là Dortmund sẽ gặp khó với Juventus trong hoàn cảnh thầy trò HLV Jurgen Klopp đang khủng hoảng ở Bundesliga.

Cặp đấu còn lại có vẻ không được chú ý nhiều đó là Basel đụng độ FC Porto. Cả Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ chỉ còn duy nhất 1 đại diện nhưng không may sau vòng 1/8 thì một trong hai quốc gia này sẽ vắng mặt ở Champions League.

Kết quả cụ thể:

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kết quả bốc thăm vòng 1/8 C1: Man City gặp khó, đại chiến Anh - Pháp, Đức - TBN Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền