728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Juventus thiếu một Ronaldo hoặc Messi

Thủ thành Gianluigi Buffon thừa nhận Juventus hiện nay không phải là một ƯCV cho chức vô địch Champions League bởi vì thiếu một mẫu cầu thủ kiểu như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.
3 mùa giải liên tiếp Bianconeri đều có được danh hiệu Scudetto tuy nhiên phong độ của họ mỗi khi bước ra sân chơi châu lục là không được tốt. Mùa này không phải ngoại lệ khi Juve cũng đã rất khó khăn để có được một tấm vé vào lich thi dau vòng knock-out UEFA Champions League.

Buffon thừa nhận Juve khó vô địch Champions League. 

Việc chỉ xếp thứ hai sau Atletico Madrid đồng nghĩa với việc Juve sẽ phải đụng độ những Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Borussia Dortmund hay Chelsea ở vòng đấu tiếp theo. Điều này được dự đoán sẽ rất khó khăn dành cho thầy trò HLV Allegri.
>>> Xem ket qua truc tuyen đầy đủ nhất.

Chính thủ thành Buffon cũng thừa nhận, Juventus vẫn còn thiếu một cầu thủ siêu sao để có thể trở lại với vinh quang ở Champions League.

"Juventus cũng như mọi CLB không thể vô địch Champions League khác đang thiếu một điều đó chính là không có Ronaldo hay Messi trong đội hình".

"Họ có ý nghĩa rất lớn đến sự thành công của đội bóng vì với những cầu thủ như thế nếu bạn đang trong tình cảnh rất xấu, bạn cũng sẽ có ít nhất một bàn thắng".

"Hoặc trước khi bước vào trận đấu, chúng ta sẽ có được lợi thế rất lớn là dẫn trước một bàn".

Đề xuất bóng đá ngoai hang anh mới nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juventus thiếu một Ronaldo hoặc Messi Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền