728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Ramos hững hờ Real, M.U mừng thầm

Ngay sau khi tin đồn Man Utd muốn chiêu mộ Sergio Ramos xuất hiện, hậu vệ này đã khiến mọi chuyện trở nên phức tạp khi cho biết anh chưa muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid.



Trong tuần qua, Real Madrid đã mở cuộc đàm phán đầu tiên về việc gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos, vốn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2017. Los Blanco muốn trói chân trung vệ này lâu dài sau khi chứng kiến phong độ xuất sắc của anh trong suốt một năm qua.
>>> Xem livescore bóng đá cập nhật.
Mặc dù vậy, Ramos tỏ ra khá hững hờ với “nhã ý” của Real. Anh nói trên đài Cadena Ser: “Chúng tôi đã gặp nhau để bàn chuyện gia hạn hợp đồng nhưng tôi không vội vàng. Tôi vẫn còn hơn 2 năm nữa trong hợp đồng.”
“Đây không phải chuyện khiến tôi buồn phiền. Nó phụ thuộc vào CLB, không phải vào tôi. Tôi có quan hệ rất tốt đẹp với chủ tịch Florentino Perez và chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Nhờ ông ấy, tôi đã đạt được giấc mơ gia nhập CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn ông ấy.”
Ramos đang sống những ngày hạnh phúc nhất tại Madrid ket qua truc tuyen kể từ khi đến đây vào năm 2005. Anh ghi bàn thắng cứu sống Los Blanco ở chung kết Champions League. Sau đó, anh tiếp tục ghi bàn ở cả bán kết và chung kết Club World Cup 2014, giải đấu anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và Real giành chức vô địch.
Mặc dù Ramos nói đơn giản như vậy, nhưng theo nhiều chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, đây là “chiêu” đòi hỏi quen thuộc của các ngôi sao. Nếu Real không thể đáp ứng mức đãi ngộ mong muốn cho Ramos trong hợp đồng mới, trung vệ này sẽ tính đến chuyện ra đi.

Hiện tại ket qua bong da, Man Utd đang rất muốn có Ramos để cải thiện sức mạnh phòng ngự. Do không lo ngại luật công bằng tài chính, Quỷ đỏ đủ sức bạo chi một lần nữa vào mùa Hè sang năm, và Ramos sẽ là một trong những mục tiêu chính của họ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ramos hững hờ Real, M.U mừng thầm Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền