728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

02h45 ngày 18/12, tứ kết Capital One Cup, Bournemouth vs Liverpool: Tìm lại niềm tin bị đánh mất

Liverpool đang rất khát khao một chiến thắng để xoá đi chuỗi ngày buồn cuối năm. Họ vừa bị loại khỏi Champions League, thua Manchester United ở Premier League và sắp tới chắc chắn không muốn sớm dừng bước ở Capital One Cup.

Địa điểm: SVĐ Goldsands (Anh)
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 3.72 3.60 1.95
Tỷ lệ châu Á: 1.95 1/2:0 1.95


Liverpool đang rệu rã

Trên lý thuyết, Liverpool hoàn toàn vượt trội hơn Bournemouth về tên tuổi lẫn đẳng cấp. Chỉ với việc phải chạm trán một đội bóng ở giải hạng Nhất Anh là quá đủ để người hâm mộ đặt cược vào một trận thắng và đậm đà cho Liverpool. Nhưng trên giấy tờ và cửa miệng, livescore ai cũng có thể nhìn thấy điều đó. Song, thực tế không như người ta nghĩ.

Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn cảnh báo đại diện của Premier League trong chuyến làm khách tới sân Bournemouth. Theo Jimmy Case, cựu cầu thủ Liverpool và Bournemouth, ông nhìn thấy rõ những vấn đề tồn đọng trong lối chơi "Lữ đoàn đỏ". Đó là một tập thể thiếu niềm tin, nguyên tắc làm việc và hàng tá vấn đề cần phải giải quyết.

Trận thua 0-3 trước Manchester United vừa qua khiến Liverpool làm khách tới sân Bournemouth với số điểm thấp nhất từ mùa 1964-65 tới nay. Trước những gì Liverpool đang thể hiện lúc này, lời cảnh báo của Jimmy Case không hề thừa. Nhưng cựu danh thủ của đội không phải cái tên duy nhất lo lắng cho đại diện vùng Merseyside tối nay.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Jamie Redknapp, từng chơi cho cả hai đội bóng sắp phải chạm trán, còn có phân tích đầy sâu sắc. "Liverpool muốn hạ Bournemouth còn khó hơn cả Manchester United nữa", Jamie Redknapp nói. Cựu tiền vệ người Anh thốt lên như thế, phải chăng so sánh đẳng cấp Liverpool không bằng Bournemouth?

Từ câu nói của Jamie Redknapp, người hâm mộ thầm nghĩ phải chăng Bournemouth đáng sợ đến vậy. Vậy đội bóng này là ai? Đến từ đâu? Dáng dấp ra sao? ket qua truc tuyen câu trả lời là cái tầm của họ không thể nào sánh bằng Liverpool. Bournemouth là đội đang chơi ở giải hạng Nhất nước Anh và dẫn đầu bảng xếp hạng tính đến thời điểm hiện tại.

Nếu chỉ có vậy, tại sao Liverpool phải lo sợ? Thật ra, Bournemouth có chủ là Max Demin, một doanh nghiệp Nga rất cá tính. Từ ngày nắm quyền sở hữu 100% cổ phần đội bóng, Max Demin đầu tư rất nhiều cho Bournemouth. Ông chăm lo mọi thứ, từ sân bãi đến việc quản lý đội bóng. Mọi thứ được chăm chút rất chu đáo.

Quan trọng hơn, Bournemouth sẽ vào trận với tâm lý thoải mái. Họ không chịu bất kỳ áp lực nào. Russell Slade, HLV của Cardiff City, đã cảnh báo Liverpool hãy dè chừng bởi Bournemouth có thể đánh bại họ. "Họ chơi với một sự tự do. Và Bournemouth cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng như bất kỳ ai khác. Đặc biệt, họ không biết sợ hãi".

Như vậy là những gì Liverpool sắp đối mặt đã xuất hiện. Đội bóng dưới cơ Bournemouth được đánh giá có thể thắng đoàn quân của Brendan Rodgers nhờ tâm lý thoải mái, điểm tựa sân nhà và chuỗi 8 trận bất bại. Với Liverpool, đó không phải rào cản quá lớn để khuất phục. Nhưng Liverpool còn một thử thách phải vượt qua, nếu muốn hạ đối thủ…

…Đó là sự tự tin cần được tìm lại trong mỗi cầu thủ!

Đội hình dự kiến:

Bournemouth: Boruc; Daniels, Elphick, Cook, Harte; Pugh, Surman, Arter, Ritchie; Wilson, Pitman

Liverpool: Jones; Johnson, Toure, Lovren, Moreno; Lucas, Gerrard; Coutinho, Lallana, Sterling; Lambert

HLV Eddie Howe của Bournemouth khẳng định đội bóng của ông bước vào trận đấu gặp Liverpool ở tứ kết Capital One Cup mà không hề có một chút sợ hãi nào.

Bournemouth là một cái tên khá xa lạ đối với NHM tuy nhiên trong mùa giải này đã chơi cực kỳ ấn tượng và khiến mọi đối thủ bất ngờ khi hiên ngang đứng đầu BXH Championship.


Liverpool đang có phong độ kém

Trong khi đó, Liverpool lại đang chìm sâu trong khủng hoảng với phong độ cực kỳ tệ hại sau khi ket qua bong da phải nhận thất bại 0-3 trước Manchester United ở trận đấu cuối tuần vừa qua. Chính vì lý do đó mà HLV Howe rất tự tin trước trận gặp đối thủ ở vòng tứ kết này.

"Chúng tôi tôn trọng Liverpool tuy nhiên chẳng có gì phải sợ hãi cả".

"Mục tiêu của chúng tôi là luôn luôn suy nghĩ tích cực và bước trận đấu với lối đá tấn công. Trận này chắc chắn cũng không có gì khác biệt".

"Vào thời điểm hiện tại, các cầu thủ đang rất tự tin và sẵn sàng hướng tới một trận đấu thành công".

Phía Liverpool cũng không hề kinh suất đối thủ khi HLV Rodgers khẳng định Bournemouth sẽ là một bài toán khó nhằn. Trận đấu này được xem là chiếc phao cứu cánh cho thầy trò Rodgers vượt qua cơn khủng hoảng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 02h45 ngày 18/12, tứ kết Capital One Cup, Bournemouth vs Liverpool: Tìm lại niềm tin bị đánh mất Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền