728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Không bán Persie và Fabregas, Liệu Arsenal có vô địch

Đó là nhận định của tiền vệ Alex Song về đội bóng cũ Arsenal.


Alex Song (phải) trong trận gặp Arsenal
Alex Song đang khoác áo West Ham. Hôm qua, anh tái ngộ những đồng đội cũ khi West Ham gặp Arsenal. Đó là trận đấu Alex Song làm tung lưới đội bóng cũ, nhưng bàn thắng lại không được công nhận. Sau 90 phút, lich thi dau bong da West Ham của Alex Song phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ.
Trước trận đấu, Alex Song có những chia sẻ về đội bóng cũ Arsenal như sau: “Tôi đã thi đấu cho Arsenal một thời gian dài, nhưng lại không giành được danh hiệu nào cả. Mỗi năm, chúng tôi lại mất đi những cầu thủ xuất sắc nhất đội. Từ Cesc Fabregas, đến Robin Van Persie và Sami Nasri…
Nếu đội bóng còn giữ những cầu thủ đó, họ đã là những nhà vô địch. Về phần mình, tôi có cơ hội tới Barcelona và bản thân không thể từ chối. Trong đời, bạn chỉ có 1 lần được trao cơ hội như vậy“.

Như đã biết, Song rời Arsenal để sang Barcelona vào năm 2012 và giành được chức vô địch La Liga ngay trong mùa đầu tiên thi đấu ở La Liga trước khi bị thất sủng và được cho West Ham mượn mùa này.
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger cho rằng tình huống chọc thủng lưới của Alex Song ở phút thứ 6 là 1 bàn thắng hợp lệ.
HLV Wenger bất ngờ “kêu oan” thay West Ham
Trong bối cảnh cả Chelsea, Man City, Man Utd và Southampton đều mất điểm, Arsenal đã trở thành đội bóng duy nhất trong top 7 giành chiến thắng ở vòng hạ màn lượt đi Premier League (livescore 2-1 trước West Ham). Chiến thắng này đã giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội top 4 (Southampton) hiệu số bàn thắng/thua.
HLV Arsene Wenger là 1 trong những người cảm thấy vui mừng nhất với chiến thắng này. Tuy vậy, trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp lại bất ngờ “kêu oan” thay West Ham khi cho rằng bàn thắng của Alex Song là hợp lệ.
“Tôi không hiểu tại sao bàn thắng của Alex Song lại không được tính. Tôi nghĩ đó là 1 bàn thắng hợp lệ”, HLV Arsene Wenger chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.
Trong màn tái ngộ đội bóng cũ, Alex Song thi đấu khá ấn tượng. Ở phút thứ 5, tiền vệ người Cameroon đã tung cú sút xa đưa bóng vào thẳng lưới Arsenal. Tuy nhiên, trọng tài lại không công nhận bàn thắng này vì cho rằng bóng đã chạm chân 1 cầu thủ khác của West Ham đang trong tư thế việt vị.
Bỏ lỡ nhiều cơ hội, West Ham đã trả giá ở cuối hiệp 1 khi nhận liên tiếp 2 bàn thua. Sau khi Cazorla ghi bàn mở tỉ số trên chấm 11m, Welbeck đã nâng tỉ số lên 2-0. HLV Wenger tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò tại Upton Park.
“Chúng tôi đã thể hiện được sự quyết tâm và đoàn kết. Thủ môn của chúng tôi đã có một vài pha cứu thua xuất sắc còn hàng thủ lại không chiến rất tốt. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng thứ 2 rất đẹp và cũng tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tận dụng tốt, tỉ số chắc chắn không dừng lại ở 2-1. Điều đó khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng 30 phút cuối”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.
Hiện tại, Arsenal và Southampton cùng có 33 điểm nhưng Pháo thủ xếp dưới vì kém hiệu số bàn thắng/thua. 2 ngày tới, 2 đội bóng này sẽ có trận đối đầu trực tiếp xác định vị trí thứ 4 tại St Mary.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Không bán Persie và Fabregas, Liệu Arsenal có vô địch Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền