728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Top 10 “bom xịt” ở lượt đi mùa giải 2014/2015

Dù được kỳ vọng rất nhiều sẽ tỏa sáng trong màu áo CLB mới, tuy nhiên cho đến thời điểm này khi mùa giải đã sắp trôi qua một nửa chặng đường thì những gì họ làm được chỉ là gieo rắc nỗi thất vọng trong lòng các CĐV. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 cái tên gây nhất vọng nhất trong TTCN mùa hè 2014.

10. Guillermo Ochoa (Ajaccio-Malaga: miễn phí)


Nổi như cồn sau khi trình diễn những pha cứu thua xuất thần trong màu áo của ĐT Mexico tại World Cup 2014 thế nhưng ket qua truc tuyen cái tên Guillermo Ochoa lại mất hút khi trở về thi đấu cho CLB. Thủ thành 29 tuổi này chưa một lần được ra sân trong bất kỳ trận đấu chính thức nào của Malaga mùa này. Để lý giải về điều này, có lẽ lý do chính vẫn là vấn đề về chuyên môn. Giờ đây chúng ta mới phần nào hiểu ra tại sao một đội bóng nhỏ tại Ligue 1 như Ajaccio lại chấm dứt hợp đồng với Ochoa.

9. Fernando Torres (Chelsea-AC Milan: mượn 2 năm)


“Mục tiêu của tôi ở Milan là trở thành Vua phá lưới Serie A mùa này!”. Đó là một trong những lời phát biểu của Fernando Torres ngay khi mới chuyển đến AC Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Thế nhưng tất cả những gì mà tiền đạo người Tây Ban Nha làm được chỉ là 1 bàn thắng sau 10 trận đấu tại Serie A mùa này. Lần gần nhất Torres có mặt trên sân trong trận debry thành Milan, thậm chí livescore anh còn không thể tung ra nổi 1 pha dứt điểm nào sau 73 phút có mặt trên sân trước khi HLV Inzaghi ngán ngẩm thay anh ra. Với Torres, có lẽ bản năng săn bàn sát thủ của anh đã chìm sâu vào quá khứ.

8. Falcao (AS Monaco-Man Utd: mượn 1 năm)


Dù chuyển đến Old Trafford theo dạng cho mượn thế nhưng Falcao chính là một trong những bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè vừa qua. BLĐ Quỷ đỏ đã phải thanh toán cho AS Monaco 8 triệu euro phí chuyển nhượng, đồng thời nhận luôn gánh nặng lương bổng 305.000 bảng/tuần mà Falcao đang hưởng. Trong hợp đồng ký kết nêu rõ, sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc, Man Utd có quyền mua Falcao nếu đồng ý chi ra 56 triệu euro. Tuy nhiên khả năng Man Utd kích hoạt điều khoản trong hợp đồng là không cao, nhất là trong bối cảnh Falcao đang không hòa nhập tốt với đội bóng mời và chỉ có 1 pha lập công từ đầu mùa giải cho đến giờ. Sự máu lửa trong lối chơi của Falcao là điều có thể ghi nhận, tuy nhiên khi bỏ ra một đống tiền để đưa anh về, Man Utd cần một Falcao bùng nổ và đẳng cấp hơn.

7. Shinji Kagawa (Man Utd – Dortmund: 8 triệu euro)


Không phải là một thương vụ nặng về tài chính, thế nhưng việc Kagawa trở lại khoác áo Dortmund trong mùa hè này được đánh giá là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất trong TTCN mùa hè. Bất chấp việc có được sự khởi đầu rất tốt trong một vài trận đấu hồi đầu mùa, nhưng càng về sau phong độ của Kagawa lại càng tụt dốc thảm hại. Được bố trí đá tiền vệ công ưa thích tuy nhiên khả năng chơi bóng sáng tạo cũng như khả năng tạo đột biến ở trên sân của Kagawa đang dần biến mất. Sau 11 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, Kagawa chưa để lại bất kỳ pha kiến tạo thành bàn nào cho các đồng đội.

6. Alessio Cerci (Torino-Atletico Madrid: 16 triệu euro)


Chỉ mới chuyển đến thi đấu tại La Liga chưa đầy 6 tháng thế nhưng vào thời điểm hiện tại, viễn cảnh Alessio Cerci sắp phải trở lại Serie A là điều đang được báo chí dự đoán trước bởi lẽ tiền đạo người Italia hoàn toàn không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Diego Simone. Kể từ đầu mùa giải, cựu ngôi sao của Torino chưa được xếp đá chính bất cứ trận đấu nào sau 7 lần ra sân. Điểm nhấn đáng chú ý duy nhất của Alessio Cerci chỉ là bàn thắng vào lưới của đội bóng nhỏ Malmo FF tại Champions League. Đó thật sự là điều rất thất vọng nếu so với con số 13 bàn thắng và 10 pha kiến tạo thành bàn ở mùa giải trước của Cerci.

Đón đọc tiếp tại ngoai hang anh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 10 “bom xịt” ở lượt đi mùa giải 2014/2015 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền