728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Mu hy sinh Chicharito để lấy sao Milan

Tờ Daily Star đưa tin, MU đang quan tâm đến trung vệ Adil Rami của Milan. Theo đó, Qủy đỏ có thể dùng tiền đạo Javier Hernandez để đổi lấy cầu thủ 29 tuổi người Pháp.

Thời gian qua, tại ket qua bong da Manchester United đang tích cực săn tìm một trung vệ để tăng cường chất thép cho hàng thủ. Nhiều cái tên đã được đội bóng thành Manchester để mắt tới, song mọi thứ vẫn chỉ dừng lại trên các mặt báo. Và mới đây, báo Anh Daily Star lại tiếp tục gây sự chú ý khi đưa tin Manchester United muốn có trung vệ Adil Rami.
Thông tin này xuất hiện chỉ 1 ngày sau khi báo Ý loan tin Milan muốn có tiền đạo Javier Hernandez trong đội hình. Hiện tại, chân sút người Mexico đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn từ Manchester United. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ không trở lại sân Old Trafford sau khi hết hợp đồng cho mượn vì nhìn thấy một tương lai ảm đạm ở đó.
bong da
Trung vệ Adil Rami
Ket qua truc tuyen lúc này, "Quỷ đỏ" muốn dùng Javier Hernandez để đổi lấy Adil Rami của Milan. Hậu vệ Adil Rami từng đá cho Lille và Valencia trước khi sang Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 4.25 triệu euro vào ngày 12/7/2014. Cầu thủ này cũng từng có 26 lần khoác áo tuyển Pháp từ năm 2010 tới nay, và ghi được 1 bàn thắng.
>>> Xem livescore bóng đá.
Trên lý thuyết, khả năng để Manchester United thành công trong phi vụ này khá cao. Đó là bởi đôi bên sẽ đều có lợi nếu trao đổi cầu thủ. Trong khi Adil Rami sẽ trở thành mảnh ghép thích hợp cho hàng thủ Manchester United, thì Milan cũng rất cần một chân sút mới để thay Fernando Torres, sang Atletico Madrid.
Song, khó khăn lại nằm ở Real Madrid bởi họ đang sở hữu Javier Hernandez theo dạng cho mượn và chưa có động thái nào sẽ đẩy tiền đạo người Mexico ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mu hy sinh Chicharito để lấy sao Milan Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền