728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Gareth Bale: Ông hoàng của những trận chung kết

FIFA Club World Cup nghe tên thì có vẻ là rất “kêu”. Nhưng xét về giá trị thì nó lại không bằng được những danh hiệu mà Real đã giành được trong năm 2014. Mặc dù vậy, danh hiệu này đã chính thức khép lại năm 2014 đầy thành công với đội bóng thành Madrid.



Hai bàn thắng của Sergio Ramos và Gareth Bale đã đưa Real đến với chiến thắng thứ 22 liên tiếp trên mọi đấu trường. Ket qua truc tuyen Real Madrid chính thức bước lên đỉnh cao của bóng đá thế giới cấp CLB. Bale vẫn như thường lệ, anh vẫn biết cách đặt dấu ấn trong một trận chung kết mà mình tham dự.
Pha đứt điểm của Bale không quá mạnh, cũng không hiểm hóc. Nhưng sự lập bập của thủ môn đối phương đã góp phần để Real dẫn trước 2-0. Chừng ấy là đủ để Bale điền tên mình lên bảng tỉ số. Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Bale đá 4 trận chung kết, Real giành chiến thắng trong cả 4 lần và 3 trong số đó có những bàn thắng của tiền vệ người xứ Wales.
Trận chung kết đầu tiên mà Bale tham dự trong màu áo trắng của Real Madrid đó là trận tranh cúp nhà Vua TBN với Barcelona. Hai đội hòa nhau ket qua bong da 1-1 đến phút 85. Bale có pha bứt tốc không tưởng mà người ta sau đó phải gọi anh là “Usain Bale” để ghi bàn quyết định giúp Real thắng 2-1. Qua đó, vượt qua đại kình địch để lên ngôi vô địch.
Lần thứ hai đó là trận chung kết Champions League. Ramos là người đóng vai kéo Real từ cõi chết lên đời thường. Còn Bale lại là người đưa đội bóng lên thiên đàng, lên với đỉnh cao của danh vọng. Bàn thắng củ Bale chính là bước ngoặt để Real vô địch. Hai bàn thắng của Marcelo và Ronaldo sau đó chỉ tô điểm thêm cho chiến thắng đẹp đẽ mà thôi.
Duy nhất một trận Bale không ghi bàn, là trận tranh siêu cup châu Âu với Sevilla. Đó là trận đấu mà Ronaldo đã lập một cú đúp. Tuy nhiên đóng góp của Bale cũng không nhỏ, khi anh chính là người đã kiến tạo cho siêu sao người Bồ ghi bàn.

Real Madrid đã tham dự 4 trận chung kết năm 2014 này. Trong 4 trận đấu đó, livescore Real ghi được 10 bàn thắng, cá nhân Bale đóng góp tới 3 bàn. Ronaldo cũng chỉ đóng góp có 3 bàn cho 4 trận đấu ấy. Bale càng ngày càng chứng tỏ anh xứng đáng với mức giá kỉ lục mà đội bóng bỏ ra đưa anh về.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gareth Bale: Ông hoàng của những trận chung kết Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền