728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Arsenal sẽ kết thúc mùa giải trong top 4

HLV Harry Redknapp của QPR vừa lên tiếng khẳng định Arsenal của Giáo sư Wenger sẽ có mặt trong top 4 vào cuối mùa giải.


Wenger sẽ đưa Arsenal có mặt trong top 4. Ảnh Internet.
Arsenal vẫn chưa tạo được dấu ấn từ đầu mùa giải đến nay. Hiện đoàn quân của HLV Wenger đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League sau khi chỉ có được trận hòa ket qua truc tuyen 2-2 trước Liverpool vào cuối tuần qua.
Wenger là người phải nhận rất nhiều chỉ trích cho màn trình diễn của Arsenal tuy nhiên HLV Harry Redknapp lại lên tiếng bảo vệ Pháo thủ.
“Tôi không nghĩ Arsenal phải chịu nhiều những sự chỉ trích đến thế. Họ là một đội bóng mạnh và chắc chắn sẽ có mặt trong top 4 vào cuối mùa.
Hàng năm Arsenal  đều đạt được thành tích đó và chẳng có lý do gì để họ không có được điều này trong năm nay dù có nhiều trường hợp chấn thương.
Họ có những cầu thủ xuất sắc với lối chơi tốc độ cũng như những đường chuyền ban bật rất hay. Arsenal thật sự là một đội bóng rất đáng xem”.

Trong ngày Boxing Day, ket qua bong da QPR phải hành quân đến sân Emirates của Arsenal.
Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đang thiếu đi một thủ lĩnh đích thực để hướng đến những thành công.
Theo một thống kê gần đây của truyền thông Anh, Arsenal đã đánh rơi tới 11 điểm kể từ đầu mùa tại Premier League trong những trận đấu mà họ dẫn điểm, thậm chí có những trận đấu dẫn trước tới tận những phút bù giờ như livescore trận hòa 2-2 trước Liverpool mới đây.
Lý giải về sự trùng hợp không hay này, HLV Wenger cho rằng đó là do Arsenal hiện nay đang thiếu những mẫu cầu thủ như Adam, Viera,… những thủ lĩnh đủ sức khiến các đồng đội đứng vững trước sức ép:
“Các cầu thủ của tôi cần phải trao đổi nhau vào những thời điểm khó khăn như thế. Có lẽ họ cũng đã trao đổi, tuy nhiên họ đã vẫn thiếu một chút gì đó. Đúng là việc cần có một cầu thủ có khả năng tổ chức là vô cùng cần thiết.”
“Đôi khi chỉ một khoảnh khắc, một khoảng trống cũng có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn. Đó là lý do bạn cần phải có một thủ lĩnh.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal sẽ kết thúc mùa giải trong top 4 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền