728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Barca sắp có Alcacer

Báo giới the thao Tây Ban Nha loan tin, ngay sau cuộc chiến mang Athletic Bilbao vào rạng sáng mai (28/8), Barcelona sẽ hoàn thành hồ sơ chiêu tập trung phong Paco Alcacer đến trong khoảng Valencia.


Để với Alcacer, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng trả Valencia 30 triệu euro cùng thêm 2 triệu euro phí nảy sinh. ví như không sở hữu gì bất ngờ, họ sẽ ký hợp đồng 5 năm với chân sút 22 tuổi người Tây Ban Nha.

Ở trận Valencia thất thủ với kqbd 0-1 dưới tay Eibar tại La Liga vào đêm qua, Alcacer đã không ra sân 1 phút nào. Theo HLV Paco Ayestaran, ông không tiêu dùng Alcacer đơn thuần là vì mũi nhọn của Valencia "không còn tâm lý thi đấu" lúc đang nhấp nhổm chuyển sang Barca.



Alcacer gần chia tay Valencia

"Alcacer không ở trong điều kiện xuất sắc để chơi bóng đá. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong một đôi ngày đến. Tôi nghĩ số đông đều biết thông tin về Alcacer và rất khó để tôi sở hữu thể tung cậu ấy vào sân. Để sở hữu thể cống hiến hết mình cho đội bóng thì bạn nhu yếu tâm lý và sức khỏe rẻ nhất", HLV Ayestaran chia sẻ.

có việc Alcacer sắp chuyển tới Nou Camp, đa dạng khả năng Barca sẽ cho trung phong trẻ Munir El-Haddadi ra đi theo dạng cho mượn. Hiện Celta Vigo đã thanh minh mong muốn với Munir, nhưng Valencia cũng kỳ vọng sẽ mượn được cầu thủ này để lấp khoảng trống do Alcacer để lại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca sắp có Alcacer Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền