728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Thương vụ Icardi, liệu may mắn có mỉm cười với Arsenal

Thông tin mới đây nhất được cập nhật từ kênh the thao 24h của Italia số ra hôm nay tin rằng, tương lai Mauro Icardi sắp được giải quyết rõ ràng trong vài ngày tới.
Một vài tờ báo lớn, nhỏ như Il Mattino của Italia số ra hôm nay (06/08) cho hay, đầu tuần tới, Icardi và Inter Milan sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tiền đạo này. Họ gọi thứ hai đầu tuần tới sẽ là “phán quyết cuối cùng”.


Hôm qua, kênh Livescore của Italia và Anh cho hay vợ và cũng là đại diện của Mauro Icardi – Wanda Nara đã đáp chuyến bay đến London để thảo luận với huấn luyện viên Arsene Wenger về việc đưa anh đến sân Emirates.

Theo Calciomercato, Wanda Nara đã đến London hôm qua và ở lại vài ngày để bàn về các thỏa thuận đưa thân chủ mình đến Ngoại hạng Anh. Nhiều nguồn tin còn biết thêm, bản thân Icardi cũng muốn ở lại Inter nhưng bất hòa về hợp đồng cộng áp lực từ Wanda Nara khiến khả năng ra đi của anh cao hơn bao giờ hết.

Ngoài Arsenal, ban lãnh đạo Napoli cũng đã ra giá chuyen nhuong cho Mauro Icardi, trong nỗ lực thay thế Gonzalo Higuain.Ttheo nhà báo Fabrizio Romano, Napoli đã đề nghị 30 triệu euro cộng tiền vệ Gabbiadini cho Inter Milan, tuy nhiên câu lạc bộ thành Milan đã từ chối.

Các cuộc thương thảo giữa các bên vẫn đang tiếp tục, tuy nhiên khả năng cao là sắp kết thúc trong 2-3 ngày tới, theo báo chí Italia. Năm nay 23 tuổi, Mauro Icardi đã ghi tới 16 bàn thắng sau 33 trận ở Serie A mùa rồi, chỉ xếp sau Gonzalo Higuain trong danh sách vua phá lưới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thương vụ Icardi, liệu may mắn có mỉm cười với Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h