728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mourinho bí mật gặp Balotelli

Mới bây, báo giới bong da 24h Italia đã phanh phui cuộc "đi đêm" bí hiểm giữa Mario Balotelli, chân sút thuộc biên chế Liverpool và ông thầy cũ Jose Mourinho. làm dư luận đồn đoán "người đặc biệt" với thể với "siêu quậy" về Old Trafford như Zlatan Ibrahimovic, nhưng chậm triển khai lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Balotelli trở lại nước Anh dưới thời Brendan Rodgers, một bản hợp đồng thay thế chân sút chuyển sang Barcelona Luis Suarez. tuy thế sau một thời kì, sự nghiệp của cầu thủ này tại Anfield ko phải đi đúng theo kế hoạch.

Balotelli chỉ ghi được vỏn vẹn độc nhất vô nhị một bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường, trong chậm triển khai có 16 trận tại Premier League. Gây thất vọng cực độ, thiên tài người Ý không còn cách nào khác trở lại quê nhà theo dạng cho mượn tới AC Milan ở mùa tiếp theo 2015/16.

Nhưng đời không như mơ, tại San Siro, Mario Balotelli cũng chẳng thể sắm lại được chính mình vì hàng loạt chấn thương khác nhau. Ketquabongda anh chỉ ghi được 3 bàn sau 23 trận và chính thức không sở hữu tên trong kế hoạch của tân đào tạo viên Jurgen Klopp.

Mourinho ra tay cứu giúp Balotelli

Hè qua, cầu thủ này nhận được "tối hậu thư" hãy mua lấy bến đỗ mới giả dụ còn muốn chơi bóng đá. Nhưng khoản lương đồ sộ của anh trở nên trở ngại quá to để những cậu lạc bộ hạng trung có thể tiếp cận.

Trong tình cảnh bất định và mịt mờ về mai sau, Mario Balotelli đã quyết định tìm tới Jose Mourinho, người thầy từng giúp anh tỏa sáng ở Inter Milan để nhờ ông "mở đường chỉ lối". ko ngần ngại, Mourinho ngay tức thì gật đầu mang Balotelli về một cuộc hứa.

Theo nguồn tin ​Calciomercato, cuộc gặp ko chính thức này hoàn toàn chẳng dính líu gì tới Manchester United. Mourinho chỉ dành thời kì để đưa ra lời khuyên cho Mario Balotelli. chỉnh đốn thái độ của học sinh và góp ý viện trợ Balotelli về việc chuyển nhượng.

Trong khi đó, họ sở hữu thể họp bàn về các đội bóng đang theo đuổi cầu thủ này như Besiktas, Sampdoria hay thậm chí cả Chievo. Mino Raiola, tay cò từng giúp Mourinho thâu tóm Ibrahimovic lẫn Pogba sẽ tiếp diễn là người đại diện đạo diễn phi vụ này.

có thể thấy, Mourinho ko đáng ghét như đa dạng người ác cảm. Bất chấp Mario Balotelli từng phổ quát lần chống lệnh ông trong quá khứ, nhà cầm quân người nhân tình vẫn sẵn sàng dành thời kì giúp đỡ lúc anh lâm vào cảnh ngộ khó khăn nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho bí mật gặp Balotelli Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền