728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Aguero bị chê vì thiếu tinh thần đồng đội

HLV của Man City cho rằng bóng đá là sự phối hợp của phổ thông nhân tố, và làm bàn là không đủ đối mang 1 tiền đạo như Sergio Aguero.


Trong ket qua bong da ba trận đầu thi đấu dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pep Guardiola (hai tại giải ngoại hạng Anh và một ở vòng play-off Champions League), Sergio Aguero đã ghi được sáu bàn. bên cạnh đó, giống như thời kỳ chuẩn bị, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa thực sự chấp nhận về tư thế của học trò.
Pep cho rằng nhiệm vụ của trung phong ko chỉ là làm bàn

"Aguero biết đồng đội sẽ tương trợ tạo ra phổ quát thời cơ nhất với thể cho cậu đấy. Nhưng du doan bong da tình trạng chỉ nhận bóng từ đồng đội thì chưa đủ. thiên nhiên có bóng, cậu đó còn phải biết trợ giúp ngược lại cho đồng đội bằng phương pháp gây sức ép sở hữu các hậu vệ đối phương. Bóng đá là sự phối hợp giữa những gì bạn làm lúc sở hữu bóng và không với bóng", Pep nhắc trong cuộc phỏng vấn hôm 22.8.

Kế bên Aguero, Pep cũng đang tụ họp cải thiện phương pháp chơi cho 1 tiền đạo khác của Man City là Kelechi Iheanacho. Trong trận thắng Stoke City cuối tuần qua, Iheanacho gây ấn tượng phải chăng có các pha đi bóng quả cảm và 1 các con phố chuyền như đặt cho Nolito lập công.

"Iheanacho luôn sẵn sàng để vào sân. Chúng tôi sẽ cần cậu ấy. Aguero chẳng thể chơi mọi cuộc chiến và Iheanacho sẽ có dịp. Chúng tôi chẳng thể giành được gì giả dụ chỉ với 11 hay 12 cầu thủ. Chúng tôi cần cả đội hình. hy vọng những cầu thủ nhận ra điều đó", Pep cho biết.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Aguero bị chê vì thiếu tinh thần đồng đội Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền