728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Bayern đánh bại Dortmund dành Siêu Cup Đức

Chơi thăng bằng trong hiệp một nhưng ở hiệp hai, Bayern Munich bùng nổ và định đoạt cuộc chiến mang hai bàn thắng của Vidal và Muller.


Cả 2 đội tung ra sân đội hình phần đông mạnh nhất ở thời khắc hiện nay. Dortmund có lợi thế sân nhà thuận tiện chiếm lĩnh thế trận trong cả hiệp 1. liên tiếp các thời cơ ngon ăn được tạo ra nhưng cả Aubameyang và tân binh Dembele đều bỏ lỡ 1 phương pháp đáng nhớ tiếc.

Bên kia chiến tuyến, những cầu thủ Bayern ra sân mang sơ đồ 4-3-3 quên thuộc nhưng ko vì thế mà vồn vập tấn công. Thay vào chậm triển khai, HLV Carlo Ancelotti cho những học trò thi đấu cầm chừng, kiên cố bên phần sân nhà. Đó chính là cỗi nguồn khiến cho Bayern bị đội chủ nhà thúc ép suốt cả hiệp 1. Rất may mắn cho Hùm xám lúc họ có thủ thành số một thế giới Manuel Neuer. các pha dứt điểm của Dortmund bị chặn đứng một bí quyết tiện dụng. Hiệp 1 khép lại sở hữu tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng hơn. Bayern đã giành lại quyền kiểm soát bóng và bắt đầu tạo được các cảnh huống tấn công hiểm nguy. Và phút 58, đội khách bất thần vươn lên dẫn trước. Lewandowski với tình huống thoát xuống rồi trả ngược bóng để Vidal tung chân dứt điểm quả quyết đánh bại thủ thành Burki. Bayern dẫn trước với ty so bong da 1-0.

các phút sau chậm tiến độ, Dotmund dâng cao tìm bàn gỡ nhưng vấp phải 1 hàng thủ được tổ chức phải chăng hơn của Bayern. các trục đường bóng dài được sử dụng trong suốt hiệp một tỏ ra vô bổ. Và phút 79, Dortmund nhận tiếp bàn thua thứ 2. Lần này là Thomas Mueller mang pha dứt điểm cận thành. các hậu vệ Dortmund tỏ ra lơi là khi để Mueller thoát xuống thoả thích hạ gục Burki.

các phút cuối trận, dù rất cố gắng nhưng Dortmund không phương pháp nào tìm được mành lưới Neuer, qua Đó dâng chức quán quân siêu húi Đức cho Bayern.

Chung cuộc:

Dortmund 0-2 Bayern

làm bàn

Vidal 58', Muller 79'

Đội hình ra sân :

Dortmund: Burki; Passlack, Sokratis, Bartra, Schmelzer; Castro, Rode, Kagawa, Dembele, Ramos; Aubameyang.

Bayern: Neuer; Lahm, Javi Martinez, Hummels, Alaba; Alonso, Thiago, Vidal; Mueller, Ribery, Lewandowski.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bayern đánh bại Dortmund dành Siêu Cup Đức Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền