728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Vụ Mustafi của Arsenal bỗng nhiên trở lên rắc rối


Mới đây kênh Livescore Anh vừa cho hay thương vụ chiêu mộ Shkodran Mustafi giữa Valencia và Arsenal đang thuận lợi thì có kẻ bước vào cản trở.



Theo đó, đối thủ cùng thành phố với Arsenal là Chelsea đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Đức. Tờ bongdaso cũng đưa tin, HLV Antonio Conte đang cần một hậu vệ chất lượng để bổ sung đội hình giống như Arsene Wenger, trùng hợp là cả hai đều để mắt đến Mustafi.

Valencia muốn có được 30 triệu euro (tương đương 25 triệu bảng) cho trường hợp của Mustafi, rõ ràng rẻ hơn nhiều so với con số 45 triệu bảng mà Napoli đang chèo kéo The Blues trong vụ Kalidou Koulibaly.

Điều quan trọng nhất là cả Chelsea và Arsenal đều không ngại số tiền mà Valencia đưa ra. The Blues đã chi ra hơn 30 triệu bảng cho mỗi tân binh như Michy Batshuayi và N’Golo Kante. Arsenal cũng bỏ đến 35 triệu bảng để chiêu mộ Granit Xhaka từ Monchengladbach. Về lợi thế trong cuộc đua này, Arsenal là người đến trước nhưng Chelsea hoàn toàn có thể tạo đột biến khi đồng ý chi thêm tiền.

Với quyết tâm gia cố hàng thủ trước thềm mùa giải mới, cả Chelsea và Arsenal đều cực kỳ tập trung vào thương vụ mang tên Mustafi. Cầu thủ người Đức được cho là sẽ đến London để hoàn tất hợp đồng trong vài ngày tới, nhưng bến đỗ cuối cũng thì vẫn còn là ẩn số.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vụ Mustafi của Arsenal bỗng nhiên trở lên rắc rối Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h