728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Arsenal gia nhập cuộc đua dành sao với MU

Sau màn trình diễn tệ hại của hàng thủ ở trận thua Liverpool và Wenger nhận sự chỉ trích thậm tệ, Arsenal đang gấp rút lên kế hoạch tuyển thêm trung vệ.


Người được nhắm đến là trung vệ đội trưởng bóng đá Jose Fonte của Southampton, anh cũng đang là mục tiêu của Manchester United trong các ngày mới đây.

Man Utd chỉ sở hữu thể tậu Fonte khi họ bán bớt một đôi cầu thủ hiện với nhưng vẫn chưa thể hoàn tất vì vấn đề lương và thưởng. Vài cầu thủ Man Utd hiện nay sở hữu thể ra đi nhưng các bên không thể kham nổi mức lương mà họ đang thừa hưởng ở Old Trafford.

Arsenal thì khác, họ đang cần trung vệ hơn bao giờ hết sau lúc nhận hung tin chấn thương của Per Mertesacker và Gabriel Paulista. một vài động thái chiêu mộ Shkodran Mustafi và Omer Toprak nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu và tiền đạo Lacazette đang mở đường cho Arsenal

Fonte được xem là chỉ tiêu hợp lý của Arsenal ngay khi này. Năm nay đã 32 tuổi, cầu thủ người nhân tình Đào Nha mang thừa kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở ngoại hạng Anh. đặc biệt anh đang sở hữu phong thái thấp sau EURO gần đây. kể từ tháng 8 năm 2014, chỉ với Laurent Koscielny (219) và Ashley Williams (200) là có số lần đánh chặn phổ quát hơn Fonte (199). Sự phối hợp giữa anh và Koscielny sẽ làm Wenger vô cùng lặng tâm trong các trận đấu sắp tới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal gia nhập cuộc đua dành sao với MU Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền