728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Ibra sang khách sạn Man City chỉ vì có bể bơi

Trung phong Ibrahimovic đã bỏ khách sạn nơi Man Utd đóng quân để sang khách sạn bên cạnh, nơi Man City đang nghỉ ngơi vì nơi đây với bể bơi.
Zlatan Ibrahimovic gia nhập Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain. Chân sút 34 tuổi đã có trận ra mắt cổ động viên Quỷ đỏ trong trận giao hữu sở hữu Galatasaray ngày bữa qua trước thềm lich thi dau ngoai hang anh. Ở trận đấu này ngôi sao người Thụy Điển đã để lại dấu ấn bằng một tuyệt phẩm.

Tuy thường xuyên cho biết bản thân rất phấn khởi có các đồng đội mới nhưng Ibrahimovic vẫn chưa thể mang cuộc sống thoả thích tại thị thành Manchester. phương pháp đây vài ngày truyền thông bongdaso nước Anh bắt gặp Ibrahimovic cộng vợ và hai con đã rời khách sạn Lowry để chuyển đến khách sạn Radisson. Chuyện không với gì đáng đề cập nếu Lowry chẳng phải là nơi mà rộng rãi ngôi sao Manchester United lựa chọn mỗi lúc có dịp thi đấu trên sân nhà. Còn Radisson lại là điểm đóng quân quen thuộc của những ngôi sao Manchester City.

Điều đáng nói hơn cả là ông thầy Jose Mourinho cũng chọn khách sạn Lowry khiến nơi trú ngụ thường xuyên. đầy đủ người mến mộ đã phải đặt thắc mắc lý do gì khiến cho chàng tân binh này đổi khách sạn. Và ngày hôm nay tờ The Sun đã tìm ra lý do.

Theo ngừng thi côngĐây, một nguồn tin bong da đáng tin cậy trong khoảng The Sun cho hay, sở dĩ mà Zlatan Ibrahimovic rời khách sạn Lowry là vì nơi đây ko mang bể bơi.
Zlatan Ibrahimovic bị người ngưỡng mộ đeo bám bên ngoài khách sạn

Sở hữu việc ko quen mùa hè oi bức của nước Anh, Ibrahimovic cần một ko gian mát mẻ cho bản thân và gia đình. Chính vì vậy, cựu tiền đạo Barcelona yêu cầu đổi khách sạn.

dù thế cũng theo nguồn tin riêng này thì chân sút Thụy Điển cũng không với ý định ở lại trong khách sạn quá lâu. Ibrahimovic được cho là đang liên hệ mang một đôi đơn vị bất động sản để chọn lựa cho mình một căn hộ ưng ý. Gia đình Ibrahimovic sẽ chuyển tới căn nhà mới trước trận siêu cụp nước Anh (Community Shield) vào ngày 7/8 đến.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ibra sang khách sạn Man City chỉ vì có bể bơi Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền