728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Real ưu tiên giữ chân Kroos

Hiện giờ Real Madrid đang gấp rút lên phương án gia hạn giao kèo để giữ chân 1 trong số các trụ cột của đội bóng là Toni Kross.


Nằm trong kế hoạch xây dựng đội ngũ, khi mà Messi phải rời tuyển,  Real Madrid đang gấp rút gia hạn lần lượt với các cầu thủ cột trụ mà đến Đây sẽ là tiền vệ Toni Kroos. các cuộc thương lượng giữa hai bên đang diễn ra và dự định sẽ hoàn tất trong ít ngày đến.

giao kèo ngày nay của cầu thủ bóng đá người Đức sẽ hết hạn vào năm 2020. tuy nhiên, để đảm bảo kiên cố thì đội bóng hoàng tộc muốn giữ Toni Kroos tới năm 2022 hoặc 2023. bên cạnh đó, sau khi cam kết mai sau có đội chủ sân Bernabeu, mức lương mà Kroos nhận được sẽ chỉ tốt hơn những ngôi sao bậc nhất như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Sergio Ramos và ngang với đồng đội Luka Modric khi mà không thành công ở thương vụ Pogba.

ưu tiên bậc nhất của Real Madrid là giữ chân Toni Kross
Hiện cầu thủ 26 tuổi đang cùng ĐT Đức làm cho nhiệm vụ ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Anh cùng các đồng đội tại Die Mannschaft thuận tiện đánh bại đội chủ nhà Na-Uy mang tỷ số 3-0. phổ quát khả năng anh sẽ thỏa thuận mới ngay sau khi trở về Real Madrid. không chỉ ở ĐTQG, giờ Đây Kroos là cái tên không thể thay thế ở cả CLB.

chỉ cần khoảng mới đây, đông đảo đội bóng nhòm ngó đến Toni Kroos bất chấp Real Madrid đã khẳng định không bán cầu thủ này. đặc biệt, người thầy cũ của Kroos là Pep Guardiola đã phổ thông lần đánh tiếng muốn với anh về Man City. tuy nhiên, sau đấy đích thân cầu thủ người Đức đã lên tiếng dập tắt những tin đồn về tương lai của mình.

Ở vòng đấu vừa qua nhất của La Liga, Toni Kroos cũng chính là người làm bàn thắng quyết định giúp Real Madrid sở hữu chiến thắng đầy khó khăn mang tỷ số 2-1 trước Celta Vigo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real ưu tiên giữ chân Kroos Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền