728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

"Rất nhiều ngôi sao của Manchester United không hứng thú lúc thi đấu tại Europa League" Mourinho san sớt trước cuộc đấu sở hữu Feyenoord..

có vị thế của một đội bóng lớn từng gặt hái rất nhiều thành công tại Champions League, rõ ràng việc xuống chơi tại Europa League mang thể xem là 1 thất bại to đối mang Quỷ Đỏ vàđộng lực nào đưa Mourinho và Pogba đến MU.

Thực tiễn thì bản thân các người trong cuộc như HLV Mourinho cũng ko phải muốn phủ nhận điều này, lúc trong cuộc họp báo trước thềm cuộc chiến với Feyenoord tại lượt trận vòng bảng đầu tiên tại Europa League mùa này, Người đặc trưng đã san sẻ ông đang chịu áp lực tại cup c2 này:

"Đây chắc chắn không phải là giải đấu bóng đá mà Man Utd muốn góp mặt. tuy nhiên thực tiễn thì Đây lại chính là giải đấu mà chúng tôi đang tham dự. cho nên chúng tôi cần phải sớm tậu động lực thi đấu cho bản thân."

"Tôi đã nói chuyện sở hữu những cầu thủ, và tôi biết rõ Europa League không phải là giấc mơ của rộng rãi cầu thủ lớn tại Đó. bên cạnh đó khi bạn chẳng thể góp mặt tại Champions League, thì bạn cần phải tự sắm động lực cho chính mình. Bạn cần phải dành sự tôn trọng cho giải đấu này."
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền