728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Hội chứng phụ thuộc Messi của Argentina

Chỉ giành được 6 điểm trong 5 trận không với Lionel Messi, Argentina đang rơi vào "Messidependencia" - hội chứng phụ thuộc siêu sao Barca tầm quan trọng của Messi là quá lớn


từ vựng trí nhất bảng cách Đây vài ngày, Argentina tụt xuống vị trí thứ 3, kém Uruguay 1 điểm. Nhưng nghiêm trọng hơn, họ bị Paraguay, Ecuador và Colombia bám sát. ko Lionel Messi, đoàn quân xứ Tango mô tả tư thế tệ hại đến kỳ lạ.
những Con số Báo cáo chỉ ra rằng, Argentina chỉ lấy được 6 trên tổng số 15 điểm tối đa trong các cuộc chiến vắng mặt Lionel Messi. Chấn thương hông làm anh không thể tiếp diễn quang gánh đội tuyển như trong trận gặp Paraguay nữa, và Argentina lộ ngay vấn đề rộ tin những cầu thủ có thể phá vỡ kỷ lục của Pogba.
Venezuela đang là đối thủ yếu nhất của vòng cái World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trước khi gặp Argentina, họ chỉ mới mang 1 điểm sau 7 trận đã đấu. Và trận hòa 2-2 trước Argentina là điểm số thứ hai của họ.
Di Maria không thể giúp Argentina giành chiến thắng
Thật khó tin là 1 đội bóng gồm các Angel di Maria, Nicolas Otamendi, Mascherano,.. lại để Venezuela cầm hòa 2-2 đáng nuối tiếc. Đó đã là cuộc chiến thứ 5 Messi vắng mặt, 4 trận trước Argentina hòa 2, thắng một. Trong Đó với thất bại trước Ecuador.
Ở trận gặp Paraguay trước Đây, chỉ nhờ chốc lát anh tài của Messi mà Argentina mới mang bàn thắng. Họ đang gặp rộng rãi vấn đề trong phương pháp khai triển bóng đá, cách tấn công và thậm chí là cả phòng thủ nữa.
đào tạo viên Edgardo Bauza (cùng mọi người dân Argentina) đã khiến cho rất nhiều để đưa cầu thủ sáng giá nhất của họ trở lại. Họ tinh thần được tầm quan yếu của anh. Nhưng ở khía cạnh khác của vấn đề, hội chứng phụ thuộc vào Messi - "Messidependencia" rõ ràng đang làm hại họ.
Quá đa dạng vấn đề, quá phổ thông bài toán cần tân đào tạo viên Edgardo Bauza giải đáp. Gọi Messi trở lại là không đủ.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hội chứng phụ thuộc Messi của Argentina Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền