728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Bất ngờ tỏa sáng, liệu Fabregas có được Conte trao thêm cơ hội


Cesc Fabregas tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Leicester City, nhưng không vì thế mà anh được Antonio Conte đảm bảo suất đá chính.


Ghi hai bàn và 1 kiến tạo, trực tiếp đem về chiến thắng kịch tính cho Chelsea, nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc Cesc Fabregas nên được ra sân nay từ đầu trong các trận đấu tiếp theo của Chelsea. Nhưng Conte thì không nghĩ vậy.

Tôi không hạnh phúc khi chúng tôi để thủng lưới 2 bàn,” Conte trả lời phỏng vấn sau trận. “Tuy nhiên các cầu thủ đã phản ứng tốt sau đó. Điều này rất quan trọng. Họ thể hiện họ đã sẵn sàng chiến thắng. Tôi biết đội hình này có thể tiến bộ hơn nữa. Điều duy nhất tôi có thể biết là chúng tôi phải tiếp tục luyện tập để tiến bộ hơn nữa.”

HLV người Italia không khẳng định chắc chắn về việc có để Cesc ra sân ngay từ đầu trong các trận đấu sắp tới hay không, nhất là khi Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến Emirates vào thứ Bảy này, gặp Arsenal.

“Cesc là một cầu thủ tuyệt bóng đá Anh vời, tôi hạnh phúc vì thái độ thi đấu và cách hành xử của cậu ấy khi luyện tập. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, đặc biệt ở khả năng phòng ngự. Tôi đã làm rõ với cầu thủ của mình rằng, nếu họ xứng đáng thi đấu, họ sẽ được xuất phát trong đội hình. Mọi cầu thủ trong đội hình đều có thể ra sân thi đấu.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bất ngờ tỏa sáng, liệu Fabregas có được Conte trao thêm cơ hội Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h