728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Mourinho cải cách để Rooney dự bị

Cuối cùng thì HLV người người yêu Đào Nha không còn đủ kiên nhẫn mang các màn biểu diễn nghèo nàn của Rooney. Theo tin bong da 24h mới nhất, đa dạng khả năng trung phong người Anh sẽ bị gạt ra khỏi đội hình chính cuộc chiến gần tới mang Leicester City.

Sau 3 trận thua liên tục, lich bong da hôm nay chắc chắn Mourinho sẽ phải thay đổi để vực dậy M.U. Nạn nhân trước nhất của kế hoạch này chính là Rooney. rộng rãi khả năng ở trận đấu gần tới tại ngoại hạng Anh với Leicester, Mourinho sẽ để Wazza nằm ngoài danh sách đá chính.

Kể từ khi tiếp quản Old Trafford, Mourinho luôn nhất mực khẳng định niềm tin vào Rooney. Điều này theo nhiều chuyên gia chỉ là hình thức lấy lòng công thần cũng như các CĐV truyền thống của M.U, thay vì nguyên tố chuyên môn thuần túy. Nhưng màn biểu diễn kém cỏi của "số 10" buộc Người đặc thù phải nghĩ suy lại.

Mourinho nhăc đi đề cập lại phổ thông lần rằng sẽ ko để Rooney chơi như một tiền vệ. Vậy nhưng Rooney luôn sở hữu xu hướng lùi sâu xuống sát vạch giữa sân để tham dự làm cho bóng và điều này khiến Mourinho rất ko hài lòng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho cải cách để Rooney dự bị Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền